สะใภ้แสบแก้แค้นพ่อแม่ผัว ฉี่ใส่ชาให้กินทุกวัน

สะใภ้แสบแก้แค้นพ่อแม่ผัว ฉี่ใส่ชาให้กินทุกวัน

สะใภ้อินเดียวัย 30 ปี สุดแสบแก้แค้นพ่อแม่ผัวชอบจุ้นจ้านเรื่องในครอบครัวด้วยการฉี่ใส่ชาเสิร์ฟให้ดื่มเป็นเวลามากกว่า 1 ปี


 เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิ เมล” รายงานจากรัฐมัธยประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ว่า นางเรขา นักวานชิ วัย 30 ปี สะใภ้สาวชาวอินเดีย ไม่พอใจในชีวิตแต่งงานแบบถูกจับคลุมถุงชนของตนเองกับนายดีพัก วัย 34 ปี ผู้เป็นสามี ทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกันที่บ้านของฝ่ายชายในเขตอินดอร์ รัฐมัธยประเทศ ตอนกลางของอินเดีย เมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันหนักขึ้น นางเรขาก็เกิดไม่พอใจและเดินทางกลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ของเธออย่างเก่า

หลังจากนั้นนายดีพักได้เดินทางไปง้อขอคืนดีและขอร้องให้เธอกลับมาอยู่ที่บ้านเขาเช่นเดิม เธอจึงตกลงด้วยเงื่อนไขว่า

 เขาจะต้องเป็นผู้ทำอาหาร นวดเท้าให้เธอและทำงานบ้านทุกอย่าง นายดีพักก็ตกลง อย่างไรก็ตาม นายสุรัจ วัย 60 ปี และนางอาจิธ วัย 55 ปี พ่อแม่ของฝ่ายชายได้ทราบเงื่อนไขดังกล่าวเข้า ทั้งคู่จึงต้องการขัดขวาง ด้วยการมาเยี่ยมลูกชายที่บ้านสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ยังผลให้นางเรขา ไม่พอใจอย่างมากเนื่องจากเธอถูกบังคับให้ต้องกลับมาเป็นคนทำงานทุกอย่างในบ้านเช่นเดิม และเธอรู้สึกเหมือนกับว่า ตนเองกำลังกลายเป็นทาสไม่ใช่ภรรยา

ด้วยความแค้น นางเรขาจึงตัดสินใจปัสสาวะใส่กาน้ำชาของพ่อแม่สามี และนำน้ำชานี้มาให้พวกเขาดื่ม ทุกครั้งที่มาที่บ้าน 

แต่วันหนึ่งเมื่อแม่สามีเดินเข้ามาสำรวจในบ้านก็พบ นางเขากำลังนั่งยองๆและปัสสาวะใส่กาน้ำชาที่ใช้เสิร์ฟพวกเขาอยู่ จึงตกใจมากและทราบความจริงว่า พวกเขาดื่มปัสสาวะของลูกสะใภ้สุดแสบทุกครั้งที่มาเยี่ยมลูกชาย พ่อแม่สามีเดินทางไปฟ้องเรื่องดังกล่าวกับตำรวจท้องถิ่น แต่เจ้าหน้าที่บอกให้พวกเขาไกล่เกลี่ยกันเอง ทั้งสองจึงรู้สึกไม่พอใจและเดินทางไปจ้างทนายมาเอาผิดลูกสะใภ้ให้ถึงที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์