สะเทือนใจ! เจอศพ 3 ขวบถูกโบกปูน ตร.จับกุมแม่และแฟนใหม่?

สะเทือนใจ! เจอศพ 3 ขวบถูกโบกปูน ตร.จับกุมแม่และแฟนใหม่?

เมื่อ 6 ก.ย. เอพีรายงานคดีอาชญากรรมสะเทือนใจในสหรัฐอเมริกา เมื่อเจ้าหน้าที่พบศพเด็กชายวัย 3 ขวบที่หายไป ถูกโบกปูนอยู่ในบ้านเช่าหลังหนึ่งในเมืองวิชิตา รัฐแคนซัส

 

ศพถูกพบเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. ขณะเจ้าของบ้านเช่าเข้าไปทำความสะอาดและได้กลิ่นแปลกๆ จากนั้นสังเกตว่ามีคนโบกปูนไว้ในบ้าน และมีการใช้อุปกรณ์เติบกลิ่นหอมเพื่อกลบอะไรบางอย่าง จึงเรียกตำรวจมาตรวจสอบ กระทั่งพบศพเด็ก ซึ่งต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอยืนยันว่าใช่ด.ช.คาร์โล บริวเวอร์ แน่หรือไม่

ด้านนายโทนี เฟรินด์ เพื่อนบ้านเล่าว่า ก่อนหน้านี้ เห็นนกอินทรีตัวหนึ่งมาจิกอะไรบางอย่างออกจากคอนกรีตดังกล่าว แต่ตนเองและเพื่อนบ้านคนอื่นๆ ไม่รู้ว่าในบ้านนี้มีเด็กอยู่ เพราะไม่เคยเห็นเด็กชายในบ้านหลังดังกล่าวเลย นับเป็นโศกนาฏกรรมสะเทือนใจ

บ้านเช่าดังกล่าวเป็นที่อาศัยของแม่เด็ก ชื่อมิรานดา มิลเลอร์ อายุ 35 ปี และนายสเตฟาน โบดีน อายุ 40 ปี แฟนหนุ่มคนใหม่ มีประวัติเคยใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่นมาก่อน ทั้งสองถูกจับกุมตามข้อหาทำร้ายร่างกายรุนแรง แต่ยังไม่โดนข้อหาฆาตกรรม เพราะต้องรอผลดีเอ็นเอก่อน

ตำรวจยังพบว่า นายคาร์โล บริวเวอร์ พ่อบังเกิดเกล้าของเด็กเพียรติดต่อเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ในมลรัฐแคนซัสอย่างน้อย 4 ครั้ง นับจากช่วงกลางปี 2559 ด้วยความวิตกว่าลูกจะถูกทำร้าย จึงขอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบสวัสดิภาพของเด็กที่ขณะนั้นอยู่กับแม่ และแฟนหนุ่มคนใหม่ของแม่ อีกทั้งในเดือนกรกฎาคมยังยื่นเรื่องให้ศาลมีคำสั่งคุ้มครองเด็กให้แยกจากแม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์