สะเทือนวงการหนัง!ดาราสาวเอวี สำลักอสุจิขาดใจตายคากอง ขณะเข้าฉาก “ราดหน้า”

สะเทือนวงการหนัง!ดาราสาวเอวี สำลักอสุจิขาดใจตายคากอง ขณะเข้าฉาก “ราดหน้า”

26 มิ.ย. เว็บไซต์ เดอะซันเดย์รีจิสเตอร์ รายงานว่า วงการหนังสำหรับผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นที่ต้องไว้อาลัยให้กับนักแสดงสาววัย 23 ปีคนหนึ่งที่ต้องเสียชีวิตอย่างน่าสลด หลังจากกำลังถ่ายทำฉากสยิวในสตูดิโอย่านซินจูกุ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

การเสียชีวิตของนักแสดงสาว ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อแต่อย่างใด แต่สาเหตุการตายแน่ชัดว่ามาจากอาการสำลักอสุจิขณะกำลังถ่ายทำ ซึ่งช่างกล้องผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าดาราสาวเอวีรายนี้กำลังเข้าฉาก "ราดหน้า" (Bukkake) ซึ่งเป็นฉากที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

"สำหรับฉากราดหน้า (Bukkake) จะมีนักแสดงชายยืนเข้าแถว ขณะที่นักแสดงหญิงจะนั่งคุกเข่าอยู่กลางวง เพื่อให้นักแสดงชายหลั่งบนหน้า ผู้กำกับยืนยันหนักแน่นว่าอยากได้ภาพอสุจิเข้าปาก ซึ่งเป็นเรื่องปกติในหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น" ช่างกล้องเล่าเหตุการณ์


ตากล้อง ซึ่งเป็นพยานให้การว่า ต่อมาดาราสาวเริ่มออกอาการคล้ายหายใจไม่ออกระหว่างการถ่ายทำ แต่ไม่มีใครสังเกตเห็น แม้กระทั่งนักแสดงชายและผู้กำกับ ก็คิดว่าดาราสาวกำลังแสดงตามบทบาท แต่จริงๆแล้ว ดาราสาวผู้นี้หายใจไม่ออก

"มันเร็วมากครับ และพวกเราตกใจมาก เมื่อดาราสาวล้มลง ตอนแรกผู้กำกับโมโหมากที่ดาราสาวทำลายฉากสำคัญ แต่เมื่อทุกคนรู้ว่าดาราสาวหายใจไม่ออก ทุกคนถึงกับช็อก" ช่างกล้องให้การ

หลังจากเกิดเหตุนักแสดงชายหลายคนอยู่ในภาวะตื่นตระหนก และบางคนที่รู้วิชาการพยาบาลเบื้องต้นพยายามช่วยในลักษณะเดียวกับที่ช่วยคนจมน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการผายปอดและการปั้มหัวใจ แต่ไม่ทันการณ์ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้เชื่อว่าเป็นการเสียชีวิตครั้งแรกที่เกิดขึ้นจากการถ่ายทำฉากนี้


สะเทือนวงการหนัง!ดาราสาวเอวี สำลักอสุจิขาดใจตายคากอง ขณะเข้าฉาก “ราดหน้า”


Cr.khaosod ,เดอะซันเดย์รีจิสเตอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์