สะเทือนขวัญ! แม่จับลูกสาวเผาทั้งเป็น แอบไปแต่งงานเองโดยไม่บอก!

 สะเทือนขวัญ! แม่จับลูกสาวเผาทั้งเป็น แอบไปแต่งงานเองโดยไม่บอก!

เกิดคดีสะเทือนขวัญจากการตัดสินใจเองของสาวปากีสถานในเรื่องแต่งงานอีกครั้ง เป็นคดีที่ 3 ของเดือนนี้ ผู้ก่อเหตุเป็นแม่แท้ๆ ของน.ส.ซีนัต ราฟิก ผู้เป็นเหยื่อ โดยลงมือราดน้ำมันและจุดไฟเผาลูกที่ล่อลวงมาจากบ้านลูกเขย เพราะลูกไปแต่งงานโดยที่ครอบครัวไม่ได้อนุญาต

ตำรวจเมืองละฮอร์ ประเทศปากีสถาน จับกุมนางพาร์วีน ผู้ต้องสงสัยฐานจุดไฟเผาลูกสาวแท้ๆ เพราะไปแต่งงานโดยไม่ได้รับความยินยอม สอบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.ราฟิกเพิ่งแต่งงานเมื่อสัปดาห์ก่อนโดยจดทะเบียนสมรสแต่ไม่ได้รับความยินยอมจากบิดามารดา และได้ไปอยู่กับสามีหลังแต่งงาน แต่ถูกแม่ล่อลวงกลับมาที่บ้านโดยอ้างว่าอยากจะไกล่เกลี่ยและต้องการจัดงานแต่งงานตามประเพณีให้ แต่เมื่อมาถึง นางพาร์วีนกลับทำร้ายลูก ก่อนจับมัดบนเตียง ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา ทางเจ้าหน้าที่รอผลชันสูตรว่า น.ส.ราฟิกเสียชีวิตก่อนหรือหลังถูกเผา

ก่อนหน้านี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งเกิดคดี น.ส.มาเรีย ซาดาคัต ครูสาววัย 18 ปี ถูกกลุ่มคนร้ายทำร้ายร่างกายและจุดไฟเผาเพียงเพราะปฏิเสธคำขอแต่งงาน ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัย เป็นเจ้าของโรงเรียนที่เหยื่อสอนอยู่ และเป็นพ่อของหนุ่มที่หญิงสาวไม่ยอมแต่งงานด้วย เพราะเห็นว่ามีภรรยาและลูกอยู่แล้ว

นายฮัสซัน ข่าน เผยรูปน.ส.ซีนัต ราฟิก หญิงคนรักที่ตกเป็นเหยื่อฆ่าเผานายฮัสซัน ข่าน เผยรูปน.ส.ซีนัต ราฟิก หญิงคนรักที่ตกเป็นเหยื่อฆ่าเผา


น.ส.มาเรีย ครูสาวถูกฆ่าเผา เป็นเหยื่อในคดีที่แล้วน.ส.มาเรีย ครูสาวถูกฆ่าเผา เป็นเหยื่อในคดีที่แล้ว



ที่มา BBC,ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์