สะเทือนขวัญ! พ่อชาวเกาหลีเหนือฆ่าลูกสองคน เอาเนื้อมาทำอาหาร

สะเทือนขวัญ! พ่อชาวเกาหลีเหนือฆ่าลูกสองคน เอาเนื้อมาทำอาหาร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าที่ประเทศเกาหลีเหนือเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญ พ่อฆ่าลูกเพื่อเอาเนื้อมาทำอาหารเพราะความอดอยาก

พ่อรายนี้ฆ่าลูกสาวคนโตขณะที่ภรรยาออกไปทำธุระ จากนั้นจึงฆ่าลูกชายอีกคนเพราะมาเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี เมื่อภรรยากลับมาเขาก็บอกเธอว่ามี ‘เนื้อ’ สำหรับทำอาหาร แต่เธอเกิดสงสัยจึงได้แจ้งตำรวจ จนค้นเจอศพของลูกๆ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีรายงานการฆ่ามนุษย์ด้วยกันเพื่อเป็นอาหาร
 
โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ว่าชายคนหนึ่งถูกจับเพราะฆ่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเพื่อทำอาหาร แล้วนำเนื้อที่เหลือมาขายโดยโกหกว่าเป็มีรายงานนเนื้อแกะ  และเมื่อปี 2554 มีรายงานว่าชายคนหนึ่งฆ่าเด็กผู้หญิงเพื่อกินเป็นอาหาร และชายอีกคนฆ่าคนถึง 11ศพเพื่อนำเนื้อมาขายโดยโกหกว่าเป็นเนื้อหมู และแม้แตในค่ายกักกันชาวเกาหลีเหนือในหลายประเทศ ก็มีรายงานการฆ่าคนเพื่อกินเนื้อเช่นกัน

นอกจากนี้สำนักข่าวเอเชียเพรสยังรายงานว่าชายคนหนึ่งขุดศพของหลานชายขึ้นมากินเพราะความอดอยาก และในเมืองจองดาน ชายคนหนึ่งถูกจับเพราะต้มลูกของตัวเองเพื่อทำอาหาร


สะเทือนขวัญ! พ่อชาวเกาหลีเหนือฆ่าลูกสองคน เอาเนื้อมาทำอาหาร

รายงานกล่าวว่าความอดอยากเพราะภัยแล้งในเขตเกษตรกรรม

ในหลายจังหวัดทางภาคเหนือและภาคใต้ของประเทศและการยึดอาหารเอาส่งไปกรุงเปียงยาง เมืองหลวงของประเทศ รวมถึงการฆาตกรรมเพื่อนมนุษย์เพื่อกินเนื้อ  ทำให้มียอดผู้เสียชีวิตกว่า 10,000 คน และเป็นที่น่ากลัวว่าตัวเลขการฆาตกรรมเพื่อกินเนื้อคนจะเพิ่มขึ้น

แม้ว่าจะเกิดความอดอยากยากแค้นในประเทศ แต่นายคิม จอง อึน วัย 30 ปี
 
ผู้นำเกาหลีเหนือกลับทุ่มเงินมหาศาลในการทดสอบขีปนาวุธและนิวเคลียร์หลายต่อหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดเพิ่งประกาศจะทดสอบนิวเคลียร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยพุ่งเป้าไปที่สหรัฐฯ ศัตรูรายสำคัญ

รายงานเพิ่มเติมระบุว่าเกาหลีเหนือประสบกับภาวะอดอยากอย่างแสนสาหัสในปี 2553 ซึ่งคร่าชีวิตประชาชนระหว่าง 240,000  ถึง 3,500,000 คนในครั้งนั้น


สะเทือนขวัญ! พ่อชาวเกาหลีเหนือฆ่าลูกสองคน เอาเนื้อมาทำอาหาร


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์