สหรัฐเร่งล่า3ต้องสงสัยกราดยิงพาเหรดวันแม่

สหรัฐเร่งล่า3ต้องสงสัยกราดยิงพาเหรดวันแม่

ตำรวจสหรัฐ เร่งล่าผู้ต้องสงสัย 3 คน ที่วิ่งหนี หลังเหตุกราดยิงขบวนพาเหรดวันแม่ในเมืองนิวออร์ลีนส์ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 19 คน

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า หลังจากที่ เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นอีกครั้งที่สหรัฐฯ

เมื่อมือปืน ซึ่งตำรวจคาดว่า มีอย่างน้อย 2 คน ได้กราดยิงใส่ขบวนพาเหรดวันแม่  ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยส์เซียนา เมื่อวานนี้ ทำให้ มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 19 คน เป็นเด็กชายและเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ 2 คน รวมอยู่ด้วย และผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งล่าสุด ตำรวจ แถลงว่า มือปืนได้กราดยิงขบวนพาเหรดขบวนที่ 2 ซึ่งเป็นขบวนเต้นระบำ และมีผู้คนอยู่ในบริเวณนี้ราว 400 คน โดยเป็นการยิงมาจากปืนหลายกระบอก ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า คนร้ายได้วางแผนไว้ก่อนแล้ว หรือเป็นการยิง ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และมีคนเห็นผู้ต้องสงสัย 3 คน วิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุนิวออร์ลีนส์ เป็นเมืองมีสถิติการก่อเหตุยิงกันสูง

โดยเหตุกราดยิงขบวนพาเหรดและงานฉลองเกิดบ่อยขึ้น ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา
 
เหตุกราดยิงครั้งนี้ยังเกิดในย่านอาศัยของคนจน ซึ่งยังไม่ฟื้นตัวดี หลังจาก พายุเฮอร์ริเคนคาทริน่า พัดถล่มเมื่อปี 2548 เหตุกราดยิงขบวนพาเหรดวันแม่ในเมืองนิวออร์ลีนส์เกิดขึ้น หลังจากเพิ่งเกิดเหตุระเบิด 2 ครั้งซ้อน ในการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่เมืองบอสตัน เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์