สลดใจมากๆ!! หนูน้อยพี่น้องถูกขังในกรงสุนัข ต้องแย่งอาหารหมา-กินน้ำจากพื้นประทังชีวิต

สลดใจมากๆ!! หนูน้อยพี่น้องถูกขังในกรงสุนัข ต้องแย่งอาหารหมา-กินน้ำจากพื้นประทังชีวิต

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกในประเทศจีน เมื่อมีการพบว่าเด็กน้อย 2 พี่น้องถูกเลี้ยงอย่างโหดร้ายและย่ำยีความเป็นมนุษย์ 

โดยทั้งสองถูกขังอยู่ในกรงสุนัขในสภาพเยี่ยงสัตว์ ทั้งกินทั้งถ่ายอยู่ในกรงดังกล่าว คาดว่าจากฝีมือของพ่อแม่ที่หย่าร้าง และต่างฝ่ายต่างหนีไปมีครอบครัวใหม่ โดยทิ้งเด็ก ๆ ให้อยู่กับปู่แทน รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองนานกิงของจีน โดยชุมชนหมู่บ้านหนึ่งต้องช็อกเมื่อพบว่า เด็กสองพี่น้องคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นชายวัย 6 ปี และหญิงวัย 4 ปี ได้ถูกเลี้ยงอยู่ในกรงพร้อมกับสุนัขหลายตัว หลังจากเด็กทั้งสองกลายเป็นเด็กกำพร้าเพราะพ่อแม่หย่าร้างกัน และต่างฝ่ายต่างไปแต่งงานใหม่ในอีกเมือง
 
 ชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่า สภาพกรงดังกล่าวถือว่าย่ำแย่มาก เพราะเต็มไปด้วยขยะ มูลสุนัข และสุนัขอีกหลายตัว รวมทั้งมีแมลงและยุงเต็มไปหมด และเมื่อเด็กทั้งสองอยากจะกินอาหาร พวกเขาต้องแย่งกับสุนัขในกรงนี้ และว่า เด็กทั้งสองยังต้องกินน้ำซึ่งเป็นน้ำสกปรกจากหลุมบ่อในกรงนั้น ที่จะมีน้ำตอนมีฝนตกลงมา
 
 ขณะที่ปู่ของพวกเขาได้ปฎิเสธที่เข้าไปช่วยเด็ก แต่เลือกที่จะดูหลานทั้งสองถูกจับขังในสภาพเยี่ยงสัตว์เช่นนี้
 
 ด้านอาสาสมัครที่รู้เรื่องได้พากันบริจาคอาหารและเสื้อผ้าให้เด็กทั้งสอง และพวกเขาไม่สามารถเคลื่อนย้ายเด็ก ๆ ได้จนกว่าทางการท้องถิ่นจะอนุญาต ส่วนหน่วยงานการกุศลก็หวังว่า ทางการท้องถิ่นจะเร่งรุดเข้ามาแก้ปัญหานี้เพื่อสวัสดิภาพของเด็ก ๆ
 
 ก่อนหน้านี้ ทางการท้องถิ่นได้ปฎิเสธที่จะให้ความเห็น แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ได้แพร่สะพัดในหลายสื่อ และได้มีการร้องเรียนอย่างเป็นทางการแล้ว และดูเหมือนว่า จะมีคำสั่งย้ายเด็ก ๆ ออกจากกรงนรกดังกล่าวแล้ว

สลดใจมากๆ!! หนูน้อยพี่น้องถูกขังในกรงสุนัข ต้องแย่งอาหารหมา-กินน้ำจากพื้นประทังชีวิต


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์