สลด!เฒ่าจีนเป็นลมกลางถนนไร้คนช่วย สุดท้ายถูกรถทับ

สลด!เฒ่าจีนเป็นลมกลางถนนไร้คนช่วย สุดท้ายถูกรถทับ

สื่อจีนแชร์คลิปสุดสลด ชายชราเป็นลมกลางถนน ชาวบ้าน 23 คน เดินผ่านไปมาไร้คนแยแส สุดท้ายถูกรถทับ ยังไม่ทราบชะตากรรม

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซินา” รายงานจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ว่า สื่อจีนแชร์คลิปสลดของชายชราที่ไม่มีการระบุชื่อรายหนึ่ง เดินโซเซเป็นลมอยู่กลางถนนในเขตยู่หวน มณฑลเจ้อเจียงของจีน แต่ชาวบ้านที่ผ่านไปมาไม่มีใครสนใจจะช่วยเขาสักคน จนต้องนอนอยู่เช่นนั้นและถูกรถทับเหตุเกิดเมื่อเวลา 14.23 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)เมื่อชายชราเริ่มล้มลงนอนบนถนน เป็นเวลา 8 นาที โดยมีรถยนต์วิ่งผ่านไปในบริเวณดังกล่าว 4 คัน ชาวบ้านเดินผ่านไปมาถึง 23 คน แต่มีเพียงหญิงวัยกลางคน และชายที่เดินผ่านบริเวณนั้นเพียง 2 คนที่เข้ามาดูอาการของเขา

จากข้อมูลของตำรวจ หญิงคนดังกล่าวเป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักกันกับชายชรา
 
เธอเห็นเขาล้มลงอยู่เช่นนั้น จึงรีบไปตามญาติของเขามาช่วย แต่ก่อนที่เธอจะกลับมาหาเขา ชายรายดังกล่าวก็ถูกรถยนต์คันสีขาวคันหนึ่งแล่นเข้าทับ ลากเขาไปจากบริเวณที่นอนอยู่แต่เดิมราว 2-3 เมตร รถคันนั้นลากเขาไปอย่างไม่รู้ตัว จนต้องมีผู้บอกว่า มีคนอยู่ใต้ท้องรถ

ขณะนี้ยังไม่ทราบอาการของชายชราแน่ชัด และเหตุการณ์ก็กำลังอยู่ในการสอบสวนของตำรวจ
 
ทั้งนี้ ประชาชนจีนได้เรียกร้องให้มีการออกกฎหมายปกป้องพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ไม่ให้ถูกญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บขู่เข็ญให้จ่ายค่าเสียหาย
เนื่องจากเมื่อปีที่แล้วมีหลายคดีที่พลเมืองดีต้องตกเป็นผู้ชดใช้ค่าเสียหายให้กลับผู้ที่ตนเองได้ช่วยเหลือไว้ จนบางรายแบกรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว ถึงกับต้องฆ่าตัวตาย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์