สลด! พ่อติดเกม ทิ้งลูก2ขวบอยู่บ้านคนเดียวจนอดข้าวตาย

สลด! พ่อติดเกม ทิ้งลูก2ขวบอยู่บ้านคนเดียวจนอดข้าวตาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจเกาหลีใต้เข้าจับกุมพ่อติดเกมออนไลน์ที่ปล่อยละเลยให้ลูกชายวัย 2 ขวบ อยู่คนเดียว จนอดข้าวตายและอำพรางศพ

พ่อหนุ่มวัย 22 ปี คนนี้อาศัยอยู่ในเมืองกุมิ ทางตอนเหนือของจังหวัดกยองแซง ประเทศเกาหลีใต้
พ่อหนุ่มผู้เสพติดเกมออนไลน์ เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปเล่นเกมที่เกมเซ็นเตอร์ ร้านเกมออนไลน์ โดยปล่อยลูกชายให้อยู่บ้านคนเดียวมากกว่า 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์-7มีนาคม หลังจากที่แยกทางกับภรรยาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์


ทั้งนี้ พ่อติดเกมรายนี้ได้กลับบ้านหลังจากเล่นเกมเสร็จในวันที่ 7 มีนาคมและพบว่า ลูกชายตายแล้ว

ด้วยความตกใจเลยออกจากบ้านอีกครั้งเป็นเวลากว่า 20 วัน โดยใช้ชีวิตอยู่ที่ร้านเกมออนไลน์และร้านซาวน่า แต่ในที่สุดก็เดินทางกลับบ้านมาอีกครั้งในวันที่ 31 มีนาคม พร้อมกับห่อศพที่เริ่มเปื่อยซ่อนไว้ในตระกร้าและวางไว้นอกระเบียงห้องพัก หลังจากนั้นในวันที่ 11 เมษายนตัดสินใจนำศพลูกชายไปทิ้งถังขยะห่างจากบ้าน1.5 กิโลเมตร


อดีตภรรยา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ติดต่อพ่อติดเกมรายนี้เพื่อที่จะติดต่อถามถึงลูกชาย แต่พ่อติดเกมรายนี้กลับโกหกและบอกว่า ลูกพลัดหายจากเขาที่ในเมือง บริเวณสถานีดงแดกู จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ


ต่อมาพ่อติดเกมสารภาพและตำรวจค้นพบศพของเด็กน้อยวัย 2 ขวบเจอ ตอนช่วงบ่ายของวันนั้น


ด้าน ตำรวจเกาหลีใต้สันนิษฐานว่า เด็กน้อยวัย 2 ขวบอาจจะตายเพราะเกิดจากความหิวโหย เนื่องจากถูกปล่อยทิ้งหลายวัน โดยเจ้าหน้าที่จะส่งศพเพื่อชันสูตรหาข้อเท็จจริงต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก Korea Time & The Wall Street Journal


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์