สลด ด่ายับตร.สุดน่าเกลียด ถ่ายเซลฟี่ตัวเอง มีฉากหลังเป็นเหยื่อกำลังโดดสะพาน

สลด ด่ายับตร.สุดน่าเกลียด ถ่ายเซลฟี่ตัวเอง มีฉากหลังเป็นเหยื่อกำลังโดดสะพาน

สลด ด่ายับตร.สุดน่าเกลียด ถ่าย"เซลฟี่"ตัวเอง มีฉากหลังเป็นเหยื่อกำลังโดดสะพาน "ก่อนฆ่าตัวตาย"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชวนสลด ตำรวจนายหนึ่งในประเทศตุรกี ได้ถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเอง ขณะที่กำลังร่วมปฎิบัติหน้าที่ช่วยพลเมืองรายหนึ่งที่คิดสั้นจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย โดยมีภาพพลเมืองคิดสั้นดังกล่าวเป็นฉากหลัง

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนสะพานแห่งหนึ่งในกรุงอันคาร่า เมืองหลวงตุรกี

โดยภาพเซลฟี่ดังกล่าวมีพลเมืองคิดสั้นจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายเป็นฉากหลัง และปรากฎว่า พลเมืองรายนี้ได้กระโดดจากสะพานเฆ่าตัวตายปลิดชีพตัวเองสำเร็จ โดยเจ้าตัวต้องเสียชีวิตหลังจากตำรวจเจรจาโน้มน้าวไม่เป็นผล โดยชายคิดฆ่าตัวตายรายนี้อายุ 35 ปี ได้ก่อเหตุจะกระโดดสะพานเฆ่าตัวตายพราะมีปัญหาด้านการเงิน

ขณะที่โฆษกตำรวจบอกว่า พลเมืองรายนี้พยายามฆ่าตัวตายถึง 3 รอบ และเจ้าหน้าที่ไกล่เกลี่ยวิกฤตฆ่าตัวตายระดับมืออาชีพของตำรวจกำลังพยายามจะเจรจาให้เขากลับขึ้นมาบนสะพานแล้ว แต่ก๋ไม่ทันการณ์ เพราะชายรายนี้ได้ตัดสินใจกระโดดฆ่าตัวตายไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภาพเซลฟี่น่าเกลียดดังกล่าวได้สร้างกระแสเดือดให้แก่สังคมตุรกี และทำให้ตำรวจรายนี้ถูกกรมตำรวจสอบสวนแล้ว

 ขณะที่ผู้คนหลายรายบอกว่า บางทีสาเหตุที่ชายดังกล่าวกระโดดฆ่าตัวตาย เพราะเห็นว่าเขาได้ตกเป็นเหยื่อความสนุกพิเรนท์ของตำรวจที่กำลังถ่ายรูปเซลฟี่ที่เขากำลังจะฆ่าตัวตาย โดยเห็นเรื่องซีเรียสของชายดังกล่าวเป็นเรื่องตลก ทั้งที่สถานการณ์ขณะนั้นถือว่าล่อแหลมมาก และถือว่าตำรวจรายนี้กำลังละเว้นการปฎิบัติหน้าที่อย่างเลวร้ายที่สุด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์