สลด 2 ยายหลานปั่นจักรยานถูกรถโม่ปูนทับ - ยายดับหลานสาหัส

สลด 2 ยายหลานปั่นจักรยานถูกรถโม่ปูนทับ - ยายดับหลานสาหัส


สลด 2 ยายหลานปั่นจักรยานถูกรถโม่ปูนทับ -
ยายดับคาที่หลานสาหัส


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13  กันยายน 2557 ร.ต.ท.วีระพล อุปชิต ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถปูนทับรถจักรยานปั่นสองล้อมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณปาก ทางเข้า สถานีขนส่งรังสิต(บขส) ซอยบุญคุ้ม หมู่ที่ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวรจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต)  และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถโม่ปูน ยี่ห้อนิสันยูดี สีขาว หมายเลขทะเบียน 73-3393 กทม. ทับรถจักยานปั่นสองล้อ จนพังยับเยินทั้งคัน และพบร่างนางประไพ จันทรสำเภา อายุ 56 ปี ในสภาพศีรษะแตกมันสมองกระจายเสียชีวิตคาที่ ส่วนเด็กชาย เจ ซึ่งเป็นหลานชายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วนกันนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านนายขรรค์เพชร ภูจอมจิตร์ อายุ 37 ปี ชาวต.ภูเวียง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ให้การว่า ขณะที่กำลังเลี้ยวรถเพื่อจะไปเติมก๊าซ จู่ๆ ก็มีเสียงคล้ายทับสิ่งของแตก จึงได้จอดรถลงมาดูก็พบว่า ล้อหลังได้ทับสองยายหลานที่ขี่จักรยานตามมาโดยที่ตนเองไม่เห็น จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวคนขับรถปูนนำตัวไป ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพนางประไพ ให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป 

สลด 2 ยายหลานปั่นจักรยานถูกรถโม่ปูนทับ - ยายดับหลานสาหัส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์