สยอง!หน้าจอทีวี โจร โขมยรถยิงตัวตายคารายการข่าว

สยอง!หน้าจอทีวี โจร โขมยรถยิงตัวตายคารายการข่าว

สถานีโทรทัศน์ ฟ็อกซ์ ของสหรัฐ สร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้ชมนับล้านคนอย่างไม่ได้ตั้งใจ ระหว่างรายงานข่าวการไล่ล่าตัวโจรลักรถ แต่กลับไม่ตัดภาพจังหวะที่ผู้ร้ายยิงปลิดชีพตัวเองต่อหน้าเจ้าหน้าที่ออก

วันนี้ ( 29 ก.ย. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า สถานีโทรทัศน์ ฟ็อกซ์ ของสหรัฐ

สร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้ชมนับล้านคนอย่างไม่ได้ตั้งใจเมื่อวันศุกร์ ระหว่างเผยแพร่รายงานข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ล่าตัวผู้ต้องสงสัยโจรกรรมรถยนต์ ทว่ากลับไม่มีการตัดภาพช่วงเวลาที่ผู้ร้ายยิงปลิดชีพตัวเองต่อหน้าเจ้าหน้าที่ออก ก่อให้เกิดการประณามไปทั่วเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่กล่าวว่า ไม่ต่างอะไรกับการ “ถ่ายทอดสด” การฆ่าตัวตายออกโทรทัศน์

นายเชพเพิร์ด สมิธ ผู้ประกาศข่าวของฟ็อกซ์ในช่วงดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ในนามของสถานีโทรทัศน์
 
ขออภัยผู้ชมทั่วประเทศต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยอ้างเหตุผลว่า ภาพที่เผยแพร่ออกไปโดยไม่ได้เจตนานั้น เกิดจากความขัดข้องของการส่งสัญญาณภาพจากจุดเกิดเหตุราว 5 วินาที อย่างไรก็ตาม ทางสถานีขอยืนยันว่า พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตัดภาพเหตุการณ์ช่วงนั้นออกแล้วแต่กลับไม่ทันเวลา

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนทางหลวงใกล้กับเมืองซาโลเม ทางตะวันตกของเทองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา
 
เมื่อชายผู้ต้องสงสัย ซึ่งสวมเสื้อแจ็คเก็ตทีมอเมริกันฟุตบอลทีมหนึ่ง ขับรถยนต์ที่ต้องสงสัยว่าโจรกรรมมาด้วยความเร็วสูงถึง 175 ก.ม./ชม. หลบหนีการไล่ล่าอย่างกระชั้นชิดของเจ้าหน้าที่นานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะจอดรถข้างทาง แล้ววิ่งหลบหนีต่ออีกครู่หนึ่ง จนกระทั่งถึงวินาทีที่ชายผู้นี้หยิบปืนออกมาจากกระเป่ากางเกง แล้วลั่นไกเข้าใส่ขมับของตนเอง เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่ของเว็บไซต์ยูทูบ เร่งลบวีดีโอคลิปที่เกี่ยวข้องกับรายงานข่าวนี้ออกจากระบบทั้งหมดทันที
 
ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวนมาก ต่างพากันทวีตข้อความแสดงความตื่นตระหนกต่อรายงานข่าวที่เพิ่งจบลง บางรายถึงขั้นกล่าวว่า เป็นการกระทำที่ขาดจรรยาบรรณของสื่อมวลชนอย่างรุนแรง และไม่สมควรได้รับการให้อภัย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์