สมาร์ทเซ็กส์ทอย พูดได้ ร้องเพลงได้ ล้างจานได้ และยัง..... ได้อีกด้วย

#สมาร์ทเซ็กส์ทอย ตุ๊กตายางอัจฉริยะที่นอกจากจะสนองความต้องการทางเพศของเหล่าบุรุษเพศขี้เหงาได้แล้ว ยังสามารถพูด ร้อง ติดต่อสื่อสาร ทำงานบ้าน และจดจำน้ำเสียง-สีหน้าของเจ้าของได้ด้วย แต่อย่าเพิ่งคิดว่าแอดมินลามกนะคะ ขอบอกว่าเรื่องนี้มีนัยสำคัญเกี่ยวกับสังคมในอนาคตที่ต้องเฝ้าระวังด้วยค่ะ
ต้องบอกก่อนเลยว่าเทคโนโลยีในปัจจุบันมีการพัฒนาที่รวดเร็วเสียจนพวกเราจับตามองกันไม่ทัน โดยเฉพาะเทคโนโยยีด้านการทำหุ่นยนต์หรือการพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ โดยล่าสุดทาง บริษัท Exdoll ในประเทศจีนได้ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้ผสมผสานเข้ากับตุ๊กตายาง เพื่อทำให้พวกเธอสามารถโต้ตอบกับเจ้าของและเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าบางอย่างได้ด้วย เจ้าตุ๊กตายางรุ่นที่ว่ามีชื่อว่า #Xiaodie โดยตุ๊กตายางรุ่นใหม่นี้มีความสามารถที่พิเศษกว่ารุ่นเก่าก็คือมันถูกติดตั้งเทคโนโลยีการโต้ตอบกับมนุษย์เข้าไปด้วย ทำให้พวกเธอสามารถคุยกับเจ้าของได้เหมือนกับ Siri โปรแกรมโต้ตอบจากบริษัท Apple เลยทีเดียว
นอกจากนี้ Xiaodie ยังมีความสามารถในการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ เธอจึงสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมเล่นเพลง หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเครื่องล้างจานได้ เท่านี้เราก็สามารถสั่งให้มันเปิดโปรแกรมหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าได้เองด้วย ทั้งหมดนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 4,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 125,000 บาท) ไม่เพียงเท่านั้น ตุ๊กตายางที่แสนสมาร์ทตัวนี้ยังสามารถเรียนรู้พฤติกรรมของเจ้าของได้ด้วย ผู้ผลิตชี้แจงว่าภายใน 1 ปีหลังจากซื้อเธอไป เธอจะสามารถเลียนแบบสีหน้าท่าทางได้และจะจดจำเสียงของเจ้าของแล้วมองตามเจ้าของได้ด้วย!!
อย่างไรก็ตาม Wu Xingliang ผู้อำนวยการด้านการตลาดของบริษัท Exdoll กล่าวว่า #ประเทศจีนนั้นขาดแคลนผู้หญิงมาก #ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้มีความต้องการตุ๊กตายางมากขึ้น ... แต่ตุ๊กตายางรุ่นนี้ไม่ได้สร้างมาเพื่อรองรับอารมณ์ทางเพศเท่านั้น พวกเธอยังถูกออกแบบมาให้สามารถพูดคุยกับพวกคุณและช่วยงานต่างๆ ในบ้านได้ด้วย นอกจากนี้ ผู้พัฒนายังบอกอีกว่าพวกเธอไม่ได้เป็นเฉพาะผู้ให้ความสุขทางเพศสุดทันสมัยเท่านั้น พวกเขาสร้างพวกเธอมาให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ประโยชน์อย่างอื่นเช่น ใช้เป็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยแพทย์ หรือใช้เป็นหุ่นยนต์ต้อนรับได้อีกต่างหาก
นอกจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแล้ว ตุ๊กตายางเหล่านี้ยังสามารถสั่งทำได้ตามใจลูกค้าแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นส่วนสูง ขนาดหน้าอก สีตา สีผม สีผิว หรือแม้กระทั่งความดกหนาของขนตามแต่ละจุดเลยทีเดียว
อ่านๆ ไป ก็นึกเป็นห่วงสังคมโลกจังค่ะว่าต่อไปจะเป็นสังคมผู้สูงอายุโดยไวกว่าที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากผู้คนจะเลิกมีความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างกันเพื่อตัดความยุ่งยากต่างๆ ส่งผลให้มีอัตราการเกิดลดลง โดยหันมาระบายความต้องการกับเจ้าตุ๊กตาเหล่านี้ ซึ่งนับวันก็จะยิ่งอัจฉริยะขึ้นๆ จนแทบเทียบเท่ามนุษย์ ที่สำคัญคือไม่ขี้บ่น ขี้งอน ช่างเรียกร้องต้องการ แต่พวกเธอจะช่างเอาใจ ได้เสมอ ทำได้ทุกอย่าง และไม่เปลี่ยนไปอีกด้วย 

สมาร์ทเซ็กส์ทอย พูดได้ ร้องเพลงได้ ล้างจานได้ และยัง..... ได้อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก catdumb.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์