ส.ส.ขู่โยนนักข่าวลงจากระเบียง



ส.ส.สหรัฐ โมโหขู่โยนนักข่าวลงจากระเบียง ระหว่างให้สัมภาษณ์สด แต่ล่าสุดยอมขอโทษแล้ว
 
 ส.ส.คนหนึ่งของสหรัฐโมโหขู่จะโยนนักข่าวทีวีคนหนึ่งลงจากระเบียงระหว่างให้สัมภาษณ์สดทางโทรทัศน์ และมีภาพเผยแพร่ไปทั่ว แต่ยอมขอโทษนักข่าวคนนั้นแล้ว

  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะนายไมเคิล กริมม์ ส.ส.สหรัฐจากรัฐนิวยอร์ก ตอบคำถามของนายไมเคิล สก็อตโต ผู้สื่อข่าวจากสถานีโทรทัศน์ NY1 News ที่ระเบียงของอาคารรัฐสภา หลังเสร็จสิ้นการฟังคำแถลงนโยบายประจำปีของประธานาธิบดีบารัก โอบามา เมื่อค่ำวันอังคาร และเมื่อนายสก็อตโต สอบถามถึงเรื่องที่เขาถูกสอบสวน ว่าละเมิดกฎหมายเรื่องเงินหาเสียงเลือกตั้ง ทำให้นายกริมม์ ถึงกับควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ และตะโกนว่า หากทำอย่างนี้อีก จะจับโยนลงไปจากระเบียง รวมทั้งบอกด้วยว่าจะทำให้ตัวหักเป็นสองท่อนเลย

  แต่เมื่อวันพุธ นายสก็อตโต ได้โพสต์ในทวิตเตอร์เปิดเผยว่า นายกริมม์ ได้โทรศัพท์ขอโทษเขาแล้ว โดยยอมรับว่า มีอารมณ์ฉุนเฉียวเกินไปหน่อย ซึ่งนายสก็อตโต บอกว่า ยอมรับคำขอโทษแล้ว

ขณะเดียวกันนายกริมม์ ถูกซักถามจากผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธว่า เขาเมาหรือไม่ตอนพูดขู่นายสก็อตโต เขาหัวเราะและบอกว่า ไม่ได้เมา และเขายังบอกกับวอชิงตัน โพสต์ ด้วยว่า บางครั้งอารมณ์ก็อยู่เหนือความคิด แต่ก็ตระหนักดีว่า ไม่ควรเกิดเหตุการณ์แบบนั้น และไม่ควรหัวเสีย ซึ่งเขาขอโทษต่อสิ่งที่ได้ทำลงไป

 สก็อตโต บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับกริมม์ และตอนที่กริมม์ โทรศัพท์มาขอโทษ ก็บอกด้วยว่าจะเลี้ยงเหล้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์