ศาลอังกฤษลงโทษดีเจเคน คุกคาม บ้านโรส สั่งบำเพ็ญประโยชน์200ชม.

ศาลอังกฤษลงโทษดีเจเคน คุกคาม บ้านโรส สั่งบำเพ็ญประโยชน์200ชม.

ศาลอังกฤษลงโทษดีเจเคน คุกคาม "บ้านโรส" สั่งบำเพ็ญประโยชน์200ชม.-จ่ายค่าเสียหาย200ปอนด์

มีรายงานว่า คนไทยผู้ใช้นาม ′ดีเจ เคน′ ถูกศาลในกรุงลอนดอนตัดสินโทษ หลังข่มขู่หญิงไทย "โรส" ด้วยการสั่งทำงานบริการสังคม พร้อมจ่ายค่าเสียหาย เว็บไซต์ Thai E News รายงานอ้างเฟซบุ๊คของ Joe Gordon ระบุข้อความที่โพสต์โดยผู้ใช้ ชื่อ Dee Tsr ว่า ชายไทยในอังกฤษผู้ใช้ชื่อว่า ดีเจ. เคน ถูกศาลอังกฤษตัดสินลงโทษ กรณีแสดงพฤติการณ์ข่มขู่ และใช้สีสเปรย์พ่นประตูบ้านหลังหนึ่งในเขตชานกรุงลอนดอน ซึ่งเขาเข้าใจว่าเป็นที่พักของฉัตรวดี อมรพัฒน์ หรือโรส

ตามข้อมูลในเว็บไซต์ของตำรวจนครบาลลอนดอน ดีเจ.เคน อายุ 34 ปี

ซึ่งทำงานเป็นดีเจ. ที่สถานบันเทิง Lawrence Close ในย่าน White City Estate, London W12 ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2557 ตำรวจสงสัยในเบื้องต้นว่า เขาทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย ต่อมาเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เขาถูกแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สิน และนำสิ่งเทียมอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Dee Tsr ระบุคำตัดสินลงโทษดีเจ. เคน ว่า "ผลเพิ่งออกมาค่ะ สั่งให้ทำประโยชน์ให้สังคม 200 ชั่วโมง จ่ายค่าเสียหายที่ไปพ่นประตู 200 ปอนด์ (ประมาณ 10,000 บาท) และห้ามเข้ามาในบริเวณบ้านนั้นอีก" 

ก่อนหน้านี้ ในคลิปทางยูทูบ ดีเจ. เคน ถ่ายภาพวีดีโอตัวเองขณะเดินทางไปยังสถานที่ซึ่งเขาบอกว่าเป็นบ้านเลขที่ 18  ถนนเรย์มอนด์ เป็นบ้านของ "โรส"
 
เขาจอดรถ แล้วหยิบวัตถุคล้ายปืนขึ้นโชว์ โดยบอกว่า "ผมมีของฝากมาให้พี่โรสด้วยนะครับ จากผมเอง ดีเจ. เคน" แล้วบอกว่า "เป็นปืนอัดลม" จากนั้น เขาพ่นสีรูปธงไตรรงค์ของไทยบนบานประตู ก่อนผละจากไป


ศาลอังกฤษลงโทษดีเจเคน คุกคาม บ้านโรส สั่งบำเพ็ญประโยชน์200ชม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์