วิดัล โดนรวบ! เมาแล้วซิ่ง รถชนข้างทางพังยับ

วิดัล โดนรวบ! เมาแล้วซิ่ง รถชนข้างทางพังยับ

อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนรวบตัวในข้อหาเมาแล้วขับ หลังซิ่งรถเฟอร์รารีสีแดงคู่ใจ พุ่งชนข้างทางบนถนนหลวงซานติอาโก...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 17 มิ.ย. ว่า อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดนรวบตัวคาบ้านเกิดในข้อหาเมาแล้วขับ หลังซิ่งรถเฟอร์รารีสีแดงคู่ใจพุ่งชนกับข้างทางบนถนนหลวง

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดาวเตะวัย 28 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติในศึกโคปา อเมริกา ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับข้างทางบนถนนมอเตอร์เวย์ ใน ซานติอาโก ประเทศชิลี โดยมีภรรยา มาเรีย เทเรซา มาตุส นั่งมาในรถด้วย

ในเวลาต่อมา ทั้งตัวแข้งดังและภรรยาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล "ซาน หลุยส์ เด บูอิน" ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ยืนยันว่า ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน่้อยเท่านั้น

ขณะที่สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมวิดัลเอาไว้ในข้อหาเมาแล้วขับ ทำให้มิดฟิลด์ "ม้าลาย" ต้องใช้เวลาทั้งคืนที่เหลืออยู่ในห้องขัง และมีกำหนดจะต้องขึ้นศาลในวันนี้ แต่อาจจะถูกเลื่อนไปก่อน เนื่องจากนักเตะมีภารกิจพาทีมชาติชิลี ลงสนามพบกับทีมโบลิเวีย ในวันเสาร์นี้

ด้าน พ.ต.อ.ริคาร์โด กอนซาเลซ​ เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงของชิลี กล่าวกับผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น ว่า "คนขับรถคันสีแดงมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ในร่างกาย"

ทั้งนี้ วิดัลได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า "โชคร้ายที่ผมประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน แต่โชคดีที่เราทั้งหมดปลอดภัย ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์