ลือหึ่ง!!เจ้าอาวาสเส้าหลินทำสาวท้อง ซุกเงินกว่าแสนล้าน วัดปฏิเสธทุกข้อหา

ลือหึ่ง!!เจ้าอาวาสเส้าหลินทำสาวท้อง ซุกเงินกว่าแสนล้าน วัดปฏิเสธทุกข้อหา

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าอาวาสแห่ง ฉี หยงซิน วัดเส้าหลิน วัย 48 ปี

ได้ตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วสังคมจีนอีกครั้งในขณะนี้ เมื่อถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์และเป็นพ่อของลูกหญิงจีนรายหนึ่ง หลังจากที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์สเปนรายหนึ่ง ได้รายงานว่า เจ้าอาวาสชื่อ หย่งชิน ซึ่งเป็นนักบวชพุทธคนแรกที่จบปริญญาโทบริหารธุรกิจ แอบซุกซ่อนเงินไว้ในบัญชีลับหลายบัญชี รวมเป็นจำนวนเงินนับแสนล้านบาท


 นอกจากนี้ เขายังถูกกล่าวหาอีกว่า เคยมีสัมพันธ์ลับกับหญิงสาวชาวจีน ซึ่งเป็นนักศึกษาในประเทศเยอรมนี จนมีลูกชายนอกสมรสด้วยกัน 1 คน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2011 เจ้าอาวาสชื่อ หย่งชิน เคยตกเป็นข่าวฉาวมาแล้วครั้งหนึ่งว่า ไปซื้อบริการโสเภณีสนองตัณหา ขณะที่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา วัดเส้าหลินก็มีข่าวว่า มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่กำแพงวัด โดยจับภาพไปที่บริเวณที่พักของผู้หญิง

 อย่างไรก็ดี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทุกครั้งที่มีข่าวฉาวทางโฆษกวัดก็จะออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
 
โดยชี้แจงถึงกรณีซื้อบริการโสเภณีว่า เจ้าอาวาสชื่อ หย่งชิน ไม่เคยใช้บริการโสเภณีแต่อย่างใด ที่เข้าไปในสถานขายบริการและตำรวจก็เข้าไปเจอนั้น ก็เพื่อไปทำพิธีทางศาสนาเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังชี้แจงอีกว่า ข่าวฉาวที่ถูกปล่อยออกมาทั้งหมดนั้น มาจากผู้มีอิทธิพลบางคนที่ขัดผลประโยชน์เรื่องหุ้นวัดเส้าหลิน

 ทั้งนี้ วัดเส้าหลินเป็นวัดที่มีอายุยาวนานกว่า 500 ปี ตั้งอยู่ในมณฑลเหอหนานทางตอนกลางของจีน

มีชื่อเสียงกระฉ่อนโลกในเรื่องของศิลปะการต่อสู้แบบกังฟู และโด่งดังมากขึ้นไปอีกเมื่อชื่อ หย่งชิน ได้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสในปี 1999 และได้นำวัดเขาสู่ธุรกิจกังฟูอย่างเต็มตัว ก่อนจะนำเข้าตลาดหุ้นในเวลาต่อมา โดยในแต่ละปี วัดเส้าหลินมีรายได้จากค่าเข้าชมกว่า 750 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรายได้การเดินสายแสดงศิลปะกังฟูไปทั่วโลก และมีการเปิดวัดเส้าหลินสาขาย่อยในสหรัฐฯ และเวเนซุเอลา ด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์