รัสเซียวิจารณ์กระหึ่ม! กังขา เจ้าหญิงเคท ประสูติพระธิดา

รัสเซียวิจารณ์กระหึ่ม! กังขา เจ้าหญิงเคท ประสูติพระธิดา

สำนักดิอินดิเพนเดนท์ของอังกฤษรายงานว่า หนังสือพิมพ์รัสเซียไม่เชื่อดัชเชสเคตเพิ่งประสูติพระธิดา เพราะทรงสิริโฉมเกินไป

ข่าวระบุว่า หลังจากแคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ประสูติพระธิดา เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางความยินดีของผู้คนจำนวนมากทั้งในอังกฤษและทั่วโลก และได้เสด็จออกจากโรงพยาบาลเซนต์แมร์รี่ไปแล้วนั้น

รัสเซียวิจารณ์กระหึ่ม! กังขา เจ้าหญิงเคท ประสูติพระธิดา

ล่าสุดหนังสือพิมพ์คอมโซโมลสกายา ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์โปรรัฐบาลรัสเซียฉบับหนึ่งได้รายงานโดยอ้างความคิดเห็นจากบรรดาผู้หญิงหลายคนในประเทศรัสเซียว่าไม่เชื่อว่าดัชเชสจะเพิ่งประสูติพระธิดาจริงๆ เพราะทรงสิริโฉมเกินไปจนไม่เหมือนคุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูกใหม่ๆ โดยคาดว่าดัชเชสอาจจะประสูติพระธิดาก่อนหน้าวันที่ 2 พ.ค. ประมาณ 2-3 วัน และเมื่อดูจากลักษณะของพระธิดาแล้วก็ไม่เหมือนกับเด็กทารกที่เพิ่งคลอดในวันนั้น

หญิงรัสเซียรายหนึ่งระบุว่า "เจ้าหญิงน้อยต้องประสูติมาแล้วอย่างน้อย 3 วัน เพราะดัชเชสเคตไม่มีทางที่จะยืนและเดินออกมาจากโรงพยาบาลได้ภายหลังการให้กำเนิดบุตรเพียง 5 ชั่วโมง"

นอกจากนั้น หนังสือพิมพ์ฉบับนี้ยังได้รายงานความคิดเห็นที่น่าตลกยิ่งกว่านั้น เพราะบางคนก็ถึงกับคิดว่าเคตอาจไม่ได้ให้กำเนิดพระธิดาจริงๆแต่ได้ให้ผู้หญิงคนอื่นอุ้มท้องแทน และบอกว่าที่ผ่านมาเคตอาจจะสวมท้องปลอมมาตลอด

หนังสือพิมพ์รัสเซียยังอ้างคำพูดของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคสตรีชาวรัสเซีย พญ.โอลก้า เปรอฟสกายา ว่าในประเทศรัสเซียนั้น ค่าเฉลี่ยที่คุณแม่หลังคลอดจะพักอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนหลับบ้านคือ 3-4 วัน และอาจเกิดความเสี่ยงติดเชื้อได้ถ้ารีบออกจากโรงพยาบาลเกินไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์