รัฐนิวยอร์กประกาศภาวะฉุกเฉินพายุหิมะ

รัฐนิวยอร์กประกาศภาวะฉุกเฉินพายุหิมะ

ทางการรัฐนิวยอร์กของสหรัฐประกาศภาวะฉุกเฉิน หลังพื้นที่ส่วนใหญ่เผชิญกับอิทธิพลรุนแรงของพายฤดูหนาว ซึ่งก่อให้เกิดหิมะตกสูงเกือบ 1.7 เมตร และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 7 ศพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองบัฟฟาโล รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 พ.ย.

ว่านายแอนดรูว์ คูโอโม ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ก ลงนามประกาศภาวะฉุกเฉินใน 10 เขต และระดมกองกำลังพิทักษ์มาตุภูมิลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชน ซึ่งกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากพายุหิมะ โดยในบางพื้นที่มีอัตราการตกของหิมะสูงถึง 13 เซนติเมตรต่อชั่วโมง

ทั้ง นี้ ภาคตะวันตกของรัฐนิวยอร์กเป็นบริเวณได้รับความเดือดร้อนจากอิทธิพลของพายุ หิมะรุนแรงครั้งนี้มากที่สุด โดยในเมืองบัฟฟาโลมีหิมะตกสูงเกือบ 1.7 เมตร และทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 7 ศพ อย่างไรก็ตาม สนามบินนานาชาติบัฟฟาโล ไนแอการายืนยันยังคงให้บริการตามปกติ แม้เที่ยวบินเกือบทั้งหมดในระยะนี้จะถูกยกเลิกแล้วก็ตาม

ขณะที่สำนัก งานอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติของสหรัฐ ( เอ็นดับเบิลยูเอส )

รายงานอุณหภูมิต่ำสุดใน 50 รัฐของสหรัฐแตะระดับต่ำเกือบ 0 องศาเซลเซียส และลดลงต่ำกว่าจุดเบือกแข็งในหลายรัฐ ไม่เว้นแม้แต่ในรัฐฮาวายและฟลอริดา พร้อมกับเตือนประชาชนโดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในรัฐทางตะวันออกเฉียงเหนือของ ประเทศ ให้เตรียมพร้อมรับมืออิทธิพลของพายุฤดูหนาว ที่อาจก่อให้เกิดหิมะตกเพิ่มขึ้นอีกราว 1 เมตรในช่วงปลายสัปดาห์นี้


รัฐนิวยอร์กประกาศภาวะฉุกเฉินพายุหิมะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์