ระทึกผัวชาวจีนเทแอลกอฮอล์พลาดเผาเมียทั้งเป็น

ระทึกผัวชาวจีนเทแอลกอฮอล์พลาดเผาเมียทั้งเป็น

สื่อจีนเผยคลิประทึกสามีเผาภรรยาทั้งเป็นโดยไม่ตั้งใจ หลังเทแอลกอฮอล์ใส่ตะเกียงอุ่นน้ำชาเอง โดยไม่ฟังคำเตือนพนักงาน พลาดกระเด็นใส่ภรรยาจนเสื้อผ้าติดไฟ ลูกค้าทั้งร้านต้องวิ่งวุ่นช่วยกันดับเพลิง

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซินา นิวส์” รายงานจากมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ว่า นางลู่และนายถัง

สองสามีภรรยาชาวจีนที่อาศัยอยู่ที่เมืองกวางโจว เมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง เดินทางไปรับประทานอาหารนอกบ้านด้วยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ดัง กล่าว ขณะรออาหารมาที่โต๊ะอยู่นั้นนายถังสังเตุเห็นว่าปริมาณแอลกอฮอล์ในตะเกียง ที่ใช้อุ่นกาน้ำชาของทั้งคู่เริ่มหมดลง จึงต้องการเติมแอลกอฮอล์ด้วยตนเอง ทั้งที่ทางพนักงานของร้านอาหารกล่าวว่า ลูกค้าจะไม่ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้เติมแอลกอฮอล์เอง ต้องให้พนักงานเป็นผู้ทำให้เท่านั้น แต่นายถังยังคงยืนยันว่า เขาจะเป็นผู้เติมเอง ทางร้านจึงต้องยินยอม

จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่กล้องวิดีโอวงจรปิดของทางร้านสามารถจับภาพไว้ ได้ก็เกิดขึ้น ขณะที่นายถังกำลังเติมแอลกอฮอล์อยู่นั้น ด้วยความไม่ระวังทำให้แอลกอฮอล์กระเด็นไปติดไฟที่เสื้อผ้าบริเวณแขนซ้ายของ นางลู่ผู้เป็นภรรยา ซึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะ

นายถังและลูกค้าคนอื่นที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจึงช่วยกันดับไฟให้นางลู่ด้วย การนำผ้าปูโต๊ะมาตบไฟให้ดับ

จนกระทั่งสุดท้ายพนักงานจึงได้รีบนำที่ฉีดดับเพลิงมาฉีดดับไฟให้นางลู่ สำเร็จ โดยเธอได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลไฟไหม้ที่บริเวณแขนซ้ายอย่างรุนแรง และต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์