ระทึก!! กราดยิงสยองในห้าง เมืองมิวนิค ตาย 9 (มีคลิป)

ระทึก!! กราดยิงสยองในห้าง เมืองมิวนิค ตาย 9 (มีคลิป)

เกิดเหตุสะเทือนขวัญในสนามโอลิมปิก สเตเดียม นครมิวนิก ประเทศเยอรมนี มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 9 ราย บาดเจ็บ 20 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 3 คน ว่า 


ตำรวจได้รับแจ้งเหตุช่วง 16.50 น. จากจุดแรกที่ร้านแมคโดนัลด์ ภายในห้างโอลิมเปีย ไอคอฟเซนทรุม OEZ จึงนำกำลังเข้าล้อมห้างดังกล่าว พร้อมปิดระบบขนส่งมวลชนในบริเวณโดยรอบ

 

ต่อมาเวลา 19.00 ตำรวจแจ้งว่าคนร้ายยังคงหลบหนีและเตือนให้ประชาชนระวังภัย ขณะตำรวจนำกำลังไล่ล่า กระทั่งต่อมาพบศพคนร้าย ซึ่งสื่อเยอรมันรายงานว่า ยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต

ล่าสุดตำรวจพบศพคนร้ายแล้ว ลักษณะยิงตัวตายที่ศีรษะ ห่างจากจุดก่อเหตุ 1 กิโลเมตร ระหว่างตำรวจนำกำลังไล่ล่า จากนั้นตำรวจแถลงว่าคนร้ายเป็นหนุ่มชาวอิหร่าน อายุ 18 ปี อาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้และก่อเหตุนี้โดยลำพังคนเดียว

เหตุดังกล่าวสร้างความตกตะลึงไปทั่วโลก โดยระหว่างเกิดเหตุ ประธานาธิบดีบารัก โอบามา ผู้นำสหรัฐอเมริกา แถลงแสดงความห่วงใยและให้กำลังใจถึงชาวเยอรมัน ซึ่งเป็นมิตรประเทศสำคัญของสหรัฐ

ทั้งนี้คาดว่า เหตุการณ์นี้จะเพิ่มกระแสต่อต้านผู้อพยพมากขึ้นในเยอรมนี ประเทศที่เคยเปิดรับผู้อพยพนับล้านคนในปี 2558 เพราะเกิดต่อเนื่องจากเหตุการณ์ที่มีหนุ่มผู้ลี้ภัย อายุ 17 ปี ชาวอัฟกานิสถานหรือปากีสถาน ใช้ขวานและมีดไล่ฟันผู้คนบนรถไฟที่วิ่งในแคว้นบาวาเรีย มีผู้บาดเจ็บ 5 คน ก่อนถูกวิสามัญฯ ในวันที่ 18 ก.ค.


ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VV
V



ขอบคุณคลิป>>Youtube>>Fox News

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์