รวบแล้ว! ดาราหนังโป๊แคนาดามือฆ่าหั่นศพ

ภาพจาก มติชนภาพจาก มติชน

ตำรวจกรุงเบอร์ลิน ของเยอรมนี รวบตัวดาราหนังโป๊ชาวแคนาดาซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพเพื่อนชาย

นายลูก้า ร็อกโก แมกน็อตตา ดาราหนังโป๊แนวรักร่วมเพศวัย 29 ปี ถูกตำรวจจับกุมได้ที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่งในย่านนอยโคเอล กรุงเบอร์ลิน หลังพบเบาะแสการใช้โทรศัพท์มือถือ ก่อนการถูกจับกุมตัว ตำรวจฝรั่งเศสเผยว่า นายแมกน็อตตาได้บินมาจากเมืองมอนทริออลมายังกรุงปารีส  ทำให้ทราบว่าเขาหลบหนีไปซ่อนตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนมีผู้แจ้งเบาะแสเพิ่มเติมว่าเขาเข้ามาในเยอรมนี

แมกน็อตตาซึ่งใช้ชื่อปลอมอีกหลายชื่อ ถูกตำรวจในแคนาดาต้องการตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่า ลงมืองสังหาร จุนหลิน เพื่อนชายชาวจีนวัย 33 ปี ในช่วงวันที่ 24 หรือ 25 พฤษภาคม

เจ้าหน้าที่สอบสวนเผยว่า วิดีโอที่ถูกโพสต์ออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพของชายคนหนึ่งซึ่งใช้ที่เจาะน้ำแข็งสังหารชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งน่าเชื่อว่าเป็นนายจุนหลิน  จากนั้นตัดชิ้นส่วนศพเหยื่อก่อนส่งอวัยวะ เช่นมือและเท้าไปยังสำนักงานไปรษณีย์ และที่ทำการพรรคการเมืองในนครมอนทรีออล และส่วนร่างการถูกพบในกระเป๋าเดินทางในกองขยะ อย่างไรก็ตาม ยังมีชิ้นส่วนศพอีกหลายชิ้นที่ยังไม่พบ

ก่อนหน้านี้ตำรวจปารีสพบสิ่งของที่เป็นของนายแม็กน็อตต้าในห้องของโรงแรม ซึ่งรวมถึงหนังสือโป๊ และถุงสำหรับอาเจียนบนเครื่องบิน ด้านเว็บไซต์สปีเกลของเยอรมนี รายงานว่า เขาถูกพบเห็นครั้งแรกโดยผู้โดยสารายหนึ่งที่โดยสารรถทัวร์จากฝรั่งเศสไปยังกรุงเบอร์ลิน

ด้านเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตเผยว่า นายแม็กน็อตต้าเข้ามาใช้อินเตอร์เน็ตเพื่ออ่านข่าวเกี่ยวกับตัวเขา พนักงานร้านรายหนึ่งจำหน้าเขาได้จากข่าวที่เขาอ่าน จึงวิ่งออกไปนอกร้านเพื่อแจ้งตำรวจ

ตำรวจเยอรมนีเผยว่า นายแม็กน็อตต้าไม่มีอาการขัดขืนเมื่อเขาถูกจับกุมเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วานนี้ (4 มิ.ย.)ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 18.00 น.ตามเวลาในไทย แต่เมื่อเขาถูกล้อมโดยเจ้าหน้าที่ 7 นาย เขากลับพยายามใช้ชื่อปลอม แต่ไม่สำเร็จ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์