รวบสาวมะกันซุกโคเคนในช่องคลอด

รวบสาวมะกันซุกโคเคนในช่องคลอด

27 ก.พ.59 สำนักงานศุลกากรและป้องกันชายแดนสหรัฐ แถลงว่า ได้จับกุม เชคิรา ทอมป์สัน สตรีชาวอเมริกันวัย 24 ปี ฐานลักลอบนำเฮโรอีนครึ่งปอนด์ (ประมาณ 2 ขีดเศษ) เข้าสหรัฐด้วยการซุกซ่อนไว้ในช่องคลอด เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์

รายงานระบุว่า ทอมป์สันซึ่งเกิดในจาเมกา เดินทางมาจากเมืองคิงสตัน ประเทศจาเมกา เมื่อถึงด่านตรวจท่าอากาศยานจอห์น เอฟ เคนเนดี ในนิวยอร์ค เจ้าหน้าที่ศุลกากรประกบตัวไปยังห้องคัดกรองผู้โดยสารส่วนตัวทันที แต่ไม่ชัดเจนว่าอะไรทำให้เจ้าหน้าที่เกิดสงสัยและนำตัวเธอไปตรวจเพิ่มเติม และไม่มีรายละเอียดว่าเธอขนยาเสพติดร้ายแรงด้วยวิธีการนี้มานานกี่ชั่วโมง


หลังสอบปากคำ เจ้าตัวยอมรับว่า ลักลอบนำเฮโรอีนซุกซ่อนในของสงวน ต่อมาพบว่าสิ่งแปลกปลอมในตัวทอมป์สัน เป็นโคเคนบรรจุอย่างดีมีสก็อตเทปพันแน่นเป็นรูปไข่ ปริมาณโคเคนที่ยึดได้มีน้ำหนักประมาณ 2 ขีดเศษ และมีมูลค่าในตลาดมืดราวหมื่นดอลลาร์สหรัฐ (3.5 แสนบาท) เธอถูกแจ้งข้อหาลักลอบขนยาเสพติด และถูกควบคุมตัวระหว่างพิจารณาคดี

เจ้าหน้าที่ศุลกากร กล่าวว่า การลอบขนโคเคนของสตรีรายนี้ เป็นหนึ่งในวิธีการซุกซ่อนปกปิดที่น่าสนใจ


นายรอเบิร์ต อี เปเรซ ผู้อำนวยการปฏิบัติการภาคสนามของศุลกากรสหรัฐในนิวยอร์ค ชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ว่า เป็นอีกตัวอย่างของการเฝ้าระวังและป้องกันสหรัฐจากยาเสพติด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์