ยูไนเต็ด แอร์ไลน์สฉาวซ้ำซ้อน!! แมงป่องร่วงต่อยผู้โดยสาร...(คลิป)

ยูไนเต็ด แอร์ไลน์สฉาวซ้ำซ้อน!! แมงป่องร่วงต่อยผู้โดยสาร...(คลิป)

เว็บไซต์ข่าวสหรัฐ "ซีเอ็นบีซี" เปิดเผยรายงานจากเมืองแคลกะรี ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์สที่กำลังเกิดกระแส ข่าวฉาวก้องเรื่องลากผู้โดยสารชาวเวียดนามลงจากเครื่อง ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ หลังมีผู้จองตั๋วเกินจำนวนที่นั่งของเที่ยวบิน...

ล่าสุดได้ตกเป็นประเด็นร้อนฉาวโฉ่อีกรอบ หลังมีแมงป่องร่วงลงมาจากที่เก็บสัมภาระเหนือศีรษะตกใส่ผู้โดยสาร นายริชาร์ด เบลล์ ผู้โดยสารจากเที่ยวบิน 1418 และภรรยา ซึ่งกำลังเดินทางจากเมืองฮุสตัน ในรัฐเทกซัสไปยังเมืองแคลกะรี ในรัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา หลังทั้งคู่เพิ่งเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศเม็กซิโก

ตามรายงานข่าวดังกล่าวระบุว่า แมงป่องตัวนี้มีความยาวหนึ่งนิ้วกว่าๆตัวสีน้ำตาล ตอนแรกมันร่วงลงมาใส่จานอาหารของนายริชาร์ด เขาจึงหยิบมันขึ้นมาดู จากนั้นจึงถูกต่อย โดยผู้โดยสารที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเป็นคนช่วยกระทืบมันจนตายและนำร่างแมงป่องไปทิ้งในชักโครกของห้องโดยสาร

เมื่อพนักงานต้อนรับบินเครื่องบินทราบเรื่อง จึงโทรศัพท์สายด่วนไปยังแพทย์ประจำภาคพื้นดินเพื่อให้ช่วยบอกวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นบาดแผลที่เกิดขึ้นกับนายริชาร์ดไม่ได้ร้ายแรงถึงชีวิตแต่อย่างใดและทันทีที่เครื่องลงจอดพนักงานก็ได้นำตัวเขาไปรักษาอย่างถูกวิธีแล้ว


ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVV
VVV
VVVV

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์