ยัวะปรี่ตบหน้าแฟนสาว! ช็อคสภาพไม่แต่งหน้า

ยัวะปรี่ตบหน้าแฟนสาว! ช็อคสภาพไม่แต่งหน้า

สุดแค้น!บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาพบสาวสวยที่คบหาดูใจทางเน็ต เจอหน้าผู้หญิงถึงกับช็อคต่างกันราวฟ้ากับเหว ของขึ้นปรี่ตบหน้าสั่งสอนจนถึงต้องขึ้นโรงพัก เปรยจะไม่มีวันเชื่อรูปถ่ายที่ถูกอัพโหลดลงบนอินเตอร์เน็ตอีกเด็ดขาด

เว็บไซต์ข่าวจีน “ไวรัล ชาม” รายงานจากเมืองเวินโจว ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ว่า หนุ่มจีนนามสกุล “หวง” วัย 30 ปี จากเมืองฮาร์บิน เมืองเอกของมณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ ลงทุนเก็บหอมรอมริบและใช้เงินหลายหมื่นหยวนเพื่อจองตั๋วเครื่องบินและจองโรงแรม เดินทางมาพบกับ “เสี่ยว จิน” สาววัย 26 ปี สุดน่ารักซึ่งทำงานอยู่ที่เมืองซูโจว ที่เขาพบทางโปรแกรมสนทนาบนอินเตอร์เน็ต “วีแชท”

"หวง" ประทับใจรูปร่างหน้าตาของ "เสี่ยว จิน" มาก หลังทั้งคู่คบกันบนอินเตอร์เน็ตเป็นเวลาราวเดือนเศษๆ
 
เนื่องจากรูปในวีแชทนั้น บ่งบอกว่าเธอเป็นคนผิวสวย หน้าเรียวรูปไข่ ตากลมโต แต่เมื่อเขาได้พบกับ "เสี่ยว จิน" ตัวจริง ก็ต้องตกใจสุดขีดและถามว่า เธอเป็นคนๆนั้นจริงหรือไม่ เนื่องจากหน้าตาขณะไม่แต่งหน้า แตกต่างกับราวฟ้ากับเหว โดย "เสี่ยว จิน" ตัวจริงนั้น มีรูปร่างอ้วนกว่าในรูป ตาเล็ก ผิวคล้ำและมีสิวบนใบหน้า เธอพูดกับเขาว่า รูปบนอินเตอร์เน็ตนั้น เป็นสภาพตอนเธอแต่งหน้าและผ่านการปรับแต่งด้วยโปรแกรมแต่งภาพเล็กน้อย จึงไม่เหมือนตัวจริง

เมื่อทั้งคู่ได้พบกันก็เกิดทะเลาะโต้เถียงกันอย่างรุนแรง
 
เนื่องจาก "หวง" รับไม่ได้ที่เขาถูกหลอกและต้องเสียเงินทองมากมาย เพียงเพื่อจะมาพบผู้ที่มีหน้าตาไม่เหมือนดังในรูปบนอินเตอร์เน็ต เมื่อความขัดแย้งทวีความรุนแรงมากขึ้น "หวง" จึงปรี่เข้าตบหน้าและทำร้ายร่างกาย "เสี่ยว จิน" จนได้รับบาดเจ็บทันที ทั้งสองจึงต้องไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักกับตำรวจ และแยกย้ายจากกันไปด้วยดี

อย่างไรก็ตาม "หวง" กล่าวว่า เขาจะไม่มีวันเชื่อรูปถ่ายที่ถูกอัพโหลดลงบนอินเตอร์เน็ตอีกเด็ดขาด และยังให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังจะมาพบกับสาวที่คบกันทางออนไลน์ว่า ให้เธออัพโหลดวิดีโอตอนว่ายน้ำให้ดูก่อนจะมาพบกันจริงจะดีกว่า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์