ยังงี้ก็ได้หรอ?? หญิงรักสันโดษแกล้งตาบอดนาน 28 ปี เพียงเพราะไม่อยากทักทายชาวบ้าน

ยังงี้ก็ได้หรอ?? หญิงรักสันโดษแกล้งตาบอดนาน 28 ปี เพียงเพราะไม่อยากทักทายชาวบ้าน

หญิงรักสันโดษแกล้งตาบอดนาน 28 ปี โกหกแม้ครอบครัวตัวเอง เพราะไม่อยากทักทายชาวบ้าน สามีสุดช็อกบอกก็สงสัยอยู่ ทำไมตาบอดแต่แต่งหน้าเป๊ะ


เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล ได้เผยรายงานสุดแปลกซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาและแชร์ต่อกันในสื่อของประเทศสเปน สำหรับเรื่องราวของ คาร์เมน จิเมอเนซ หญิงวัย 57 ปีจากมาดริด ที่ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตารุนแรงจนกลายเป็นคนตาบอด ตั้งแต่ 28 ปีก่อน แต่แล้วความจริงเพิ่งปรากฏเมื่อไม่นานมานี้ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงคำโกหกเท่านั้น

รายงานเผยว่า คาร์เมนโกหกทุก ๆ คนรวมถึงครอบครัวของเธอเองเรื่องสภาพทางสายตา ด้วยเหตุผลที่ใครหลายคนแทบไม่อยากเชื่อ นั่นคือเธอเบื่อที่จะกล่าวทักทายคนอื่น ๆ ที่เธอไม่ได้ต้องการทักทายพวกเขาจากใจจริง ฝ่ายสามีที่ถึงกับช็อกไปบอกว่า แม้ที่ผ่านมาเขาจะสงสัยเรื่องที่เธอยังแต่งหน้าได้เป๊ะ และเหมือนจะเคยแอบมองทีวีจากหางตา แต่ภรรยาของเขาไม่เคยยอมรับเลยว่าจริง ๆ แล้วเธอมองเห็น จนเมื่อไม่นานมานี้

ทั้งนี้คาร์เมนยอมรับว่า เธอเบื่อที่จะต้องหยุดและพูดทักทายคนที่เจอบนถนน ส่วนตัวเธอเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบเข้าสังคมอยู่แล้ว แถมการแกล้งตาบอดยังช่วยให้เธอเลี่ยงความรับผิดชอบทางสังคมได้หลายอย่าง อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องนี้แดงออกมาคาดว่าจากนี้คาร์เมนคงต้องเจอปัญหาทางกฎหมายเข้าอย่างจัง เนื่องจากเธอได้ลงทะเบียนผู้พิการทางสายตาไว้ ทำให้ตัวเธอเองได้รับความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน

แม้เรื่องราวดังกล่าวจะสร้างความฮือฮาไปทั่ว ก็ยังมีหลายกระแสที่ตั้งข้อสงสัยถึงความเป็นไปของเรื่องนี้ เพราะคงไม่มีใครที่จะแกล้งตาบอดได้หลายสิบปี แต่หากมันเป็นจริง คาร์เมนก็คงไม่ใช่คนแรกที่แกล้งตาบอดมาเนิ่นนาน ซึ่งจากรายงานของเดลี่เมล์ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 ก็ได้มีการแฉเรื่องราวของ รีเบกก้า แอซซี่ คุณป้าวัย 60 ที่ถูกจับได้ว่าแกล้งตาบอดมานานถึง 21 ปี เพื่อรับเงินช่วยเหลือจากรัฐมาแล้ว

ที่มา : odditycentral.com, haynoticia.es

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์