ยอมรับเองคนเดียว!! ไอโหดมือยิงสนามบินสหรัฐฯ สารภาพก่อเหตุเอง

ยอมรับเองคนเดียว!! ไอโหดมือยิงสนามบินสหรัฐฯ  สารภาพก่อเหตุเอง


เกิดช๊อคขึ้นเมื่อชายหนุ่มคนนึงได้นำปืนมากราดยิงคนอื่นที่สนามบิน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเเละเสียชีวิตจำนวนมาก หลังเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายได้ เจ้าตัวให้การรับสารภาพวางแผนก่อเหตุเอง และตั้งใจจะมาก่อเหตุเพราะเขาซื้อตั๋วเครื่องบินเพียงแค่เที่ยวเดียวเท่านั้น!!!

วันที่ 8 ม.ค.60-เอกสารของศาลที่ได้รับการเผยแพร่ระบุว่า นายเอสเตบัน ซานติอาโก วัย 26 ปี ถูกอัยการตั้งข้อหาก่อความรุนแรงในสนามบินนานาชาติจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งโทษสูงสุดคือประหารชีวิต โดยนายซานติเอโกให้การว่า เขาซื้อตั๋วเที่ยวเดียวเดินทางมาจากอลาสก้า และเขานำปืนมาด้วยอย่างถูกกฎหมาย ก่อนจะนำไปซ่อนไว้ที่ห้องน้ำของสนามบิน หลังจากนั้น เขาออกมากราดยิงไปรอบๆจนลูกกระสุนหมดแม็กไปสองแม็ก โดยเล็งไปที่ศีรษะของเหยื่อ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กำลังพยายามตรวจสอบสุขภาพจิตของคนร้าย เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยถูกตรวจสุขภาพจิต เนื่องจากเขาบอกว่า ได้ยินเสียงในหัวและถูกหน่วยข่าวกรองของรัฐบาลควบคุมอยู่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดความเป็นไปได้ที่เหตุการณ์ดังกล่าวอาจเป็นการก่อการร้าย

ด้านรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นายซานติอาโกเคยเข้าไปก่อกวนที่สำนักงานของเอฟบีไอในอลาสก้า จนทำให้เขาถูกประเมินสุขภาพจิตภายหลัง และถูกยึดปืนเอาไว้ โดยนายซานติอาโกบอกกับเอฟบีไอว่า เขาได้ยินเสียงและเชื่อว่ากำลังถูกหน่วยข่าวกรองของสหรัฐฯ สั่งให้เคลื่อนไหวทำอะไรต่างๆ แต่หลังจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ และมีการนำปืนส่งคืนให้เขาในเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เขาใช้ปืนกระบอกนั้นในการก่อเหตุที่สนามบินหรือไม่


ขอขอบคุณข่าวเเละรูปภาพจาก http://www.springnews.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์