มะกันช็อกซ้ำ!!! พ่อยิงเดือดดับสยอง ลูกๆ พร้อมพี่เลี้ยง 6 ศพ

มะกันช็อกซ้ำ!!! พ่อยิงเดือดดับสยอง ลูกๆ พร้อมพี่เลี้ยง 6 ศพ



มะกันช็อกซ้ำ!!! พ่อยิงเดือดดับสยอง ลูกๆ พร้อมพี่เลี้ยง 6 ศพ

วันที่ 10 ก.ค. เอเอฟพีรายงานว่า เกิดคดีความรุนแรงจากอาวุธปืนช็อกสังคมอเมริกันอีกครั้งที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส เมื่อพ่อใช้อาวุธปืนกราดยิงลูกตัวเอง และลูกเลี้ยง ภายในบ้าน ทำให้เด็กเสียชีวิต 4 ศพ และพี่เลี้ยงเสียชีวิตอีก 2 ศพ ส่วนเด็กคนที่ 5 ซึ่งเป็นลูกสาววัย 15 ปี อาการสาหัส แต่ยังให้การกับตำรวจได้ จนนำไปสู่การจับกุมตัวมือปืนในที่สุด

ตำรวจได้รับแจ้งเมื่อเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และขับรถไล่ล่ารถคนร้ายอยู่นาน 20 นาที กระทั่งคนร้ายจนมุม และล้อมไว้ พร้อมทั้งส่งทีมเกลี้ยกล่อมนานร่วม 2 ชั่วโมงจนสุดท้ายคนร้ายยอมมอบตัว

จากการสอบสวนพบว่า เหตุเกิดขึ้นหลังจากมีการโต้เถียงกันภายในบ้าน เด็กหญิงวัย 15 ปีให้การว่า พ่อตั้งใจจะไปฆ่าปู่ย่าที่อาศัยอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งทำให้พวกตนเข้าขัดขวางและถูกยิง ส่วนสถานะครอบครัว คนร้ายแยกกันอยู่กับภรรยา โดยภรรยาอาศัยอยู่รัฐอื่น

เด็กที่เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 7 และ 9 ขวบ และเด็กชายอายุ 4 ขวบ และ 13 ปี ในจำนวนนี้มี 2 รายที่เป็นลูกเลี้ยงโดยเด็กหนึ่งรายเสียชีวิตขณะมาถึงโรงพยาบาล 

นับเป็นกรณีรุนแรงจากอาวุธปืนครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในสหรัฐ ขณะที่สังคมยังคงโต้เถียงกันถึงความเหมาะสมของกฎหมายครอบครองอาวุธปืน โดยรัฐบาลของประธานาธิบดีบารัก โอาบมา พยายามผลักดันให้เพิ่มความเข้มงวดในการมีอาวุธปืน แต่ยังถูกฝ่ายอนุรักษนิยมคัดค้าน 

ก่อนหน้านี้เพิ่งเกิดเหตุรุนแรงจากอาวุธปืนเมื่อเดือนมิ.ย. โดยมือปืนชายหญิงที่มีภูมิหลังต่อต้านรัฐบาล ยิงตำรวจเสียชีวิต 2 นาย และพลเรือน 1 ราย ที่ลาสเวกัส ขณะที่มืปปืนวัยรุ่นยิงเพื่อนนักเรียนวัย 14 ปีเสียชีวิตที่โรงเรียนในรัฐโอเรกอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์