ภาวะโลกร้อน !?? สาวนิรนามแก้ผ้าถ่ายแบบ อวดหุ่นกลาง รถไฟใต้ดิน !! (ชมคลิป)

ภาวะโลกร้อน !?? สาวนิรนามแก้ผ้าถ่ายแบบ อวดหุ่นกลาง รถไฟใต้ดิน !! (ชมคลิป)

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ สาวนิรนามแก้ผ้าถ่ายแบบ กลางสถานีรถไฟใต้ดิน เผย หลุดมาจากกรุ๊ปเฟซบุ๊กโรคจิต มีภารกิจ ถ่ายภาพนู้ดในที่สาธารณะ !!


วันนี้ (9 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต หลังจากมีภาพสาวยืนเปลือยกาย โพสท่าถ่ายภาพในขบวนรถไฟใต้ดินและสถานีรถไฟใต้ดินวัดซินจวง ในกรุงไทเป ซึ่งภาพเหล่านี้ถูกโพสต์อยู่ในกลุ่มในเฟซบุ๊ก ชื่อ BeautyCLUB ซึ่งมีการตั้งภารกิจการถ่ายภาพให้สมาชิกตากล้อง ถ่ายภาพและส่งมาร่วมประกวด ซึ่งภาพที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ คือหนึ่งในผลงานที่ถูกส่งประกวดภายใต้ภารกิจ "ถ่ายภาพนู้ดในขนส่งสาธารณะ"

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไทเป ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การกระทำที่เข้าข่ายโป๊เปลือยอนาจารในที่สาธารณะลักษณะนี้เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย หากจับได้ มีโทษถูกปรับ 6,000 ดอลาร์ไต้หวัน หรือ ประมาณ 5,100 บาท ด้านองค์กรขนส่งความเร็วสูงแห่งไทเป ได้แถลงถึงกรณีดังกล่าวว่า หน่วยงานมีมาตรการจัดการกับผู้ที่กระทำการไม่เหมาะสมหรืออาจก่ออันตรายแก่ผู้อื่น โดยจะทำการเชิญออกหรือให้เจ้าหน้าพาตัวออกไปจากขบวนหรือสถานีรถไฟ แต่กลับไม่พบว่ามีการร้องเรียนเรื่องพบเห็นสาวถ่ายนู้ด หรือเปลือยกายในสถานีรถไฟใต้ดินวัดซินจวง แต่อย่างใด

อนึ่ง BeautyCLUB เป็นกลุ่มปิดสำหรับตากล้อง ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมกลุ่มได้นั้น ต้องถ่ายภาพนู้ดของตัวเองหรือคนรักมาเป็นบัตรผ่านในการสมัครสมาชิก ซึ่งในปัจจุบันมีสมาชิกแล้วกว่า 4,000 คน หลังเป็นสมาชิกแล้วจึงสามารถดูผลงานภาพถ่ายของคนอื่นได้ รวมทั้งสามารถส่งผลงานเข้าประกวดภายในกลุ่มได้ด้วย ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าภารกิจหัวข้อต่อไปของกลุ่ม คือ การการถ่ายภาพนู้ดบนรถไฟฟ้าความเร็วสูง เครื่องบิน และในห้องเรียนที่กำลังมีการเรียนการสอนอยู่จริง

ทั้งนี้ แฟนคลับคนหนึ่งของกลุ่ม ได้เปิดเผยว่า การถ่ายภาพนู้ดในที่สาธารณะเป็นเรื่องยาก เพราะต้องคอยตรวจสอบเส้นทางให้ดี ระวังกล้องวงจรปิด และระวังตำรวจเพื่อความปลอดภัยนางแบบ ส่วนการถ่ายรูปนู้ดในห้องเรียนที่กำลังมีการเรียนอยู่จริงนั้น เป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุด และยังไม่มีสมาชิกคนไหนในคลับสามารถทำได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์