ภาคตะวันออกสหรัฐหนาวยะเยือก

ภาคตะวันออกสหรัฐหนาวยะเยือก


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตันประเทศสหรัฐ เมื่อวันที่ 17 ก.พ.ว่า สภาพอากาศหนาวเย็นเป็นประวัติการณ์ได้ปกคลุมภาคตะวันออกของสหรัฐ ขณะที่ พายุน้ำแข็งทำให้หลายรัฐทางตอนกลางของประเทศเป็นอัมพาต และยังส่งผลกระทบต่อพื้นที่แถบมิดแอตแลนติก ด้วยสภาพอากาศแปรปรวนทำให้มีหิมะตกหนัก หน่วยงานของรัฐบาลกลางในกรุงวอชิงตันดี.ซี.ต้องปิดทำการเมื่อวันอังคาร

           
พายุหิมะได้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกพร้อมด้วยฝนหิมะคาดว่า จะครอบคลุมไปถึงทางใต้ ขณะที่ หลายรัฐประกาศภาวะฉุกเฉินแล้วเช่น นอร์ทแคโรไลนา,เวอร์จิเนีย,มิสซิสซิปปี,จอร์เจีย,เคนตักกีและกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เว็บไซต์สำนักงานการจัดการบุคคลของสหรัฐรายงานว่า หน่วยงานของรัฐบาลกลางสหรัฐในกรุงวอชิงตันได้ปิดทำการเช่นเดียวกับกรมทหารในทางใต้ของเมืองหลุยส์วิลล์ในรัฐเคนตักกีจะปิดทำการด้วยเช่นกัน เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้ายและถนนลื่นเพราะมีน้ำแข็งจับตัว

           
นอกจากนี้สายการบินหลายแห่งได้ยกเลิกเที่ยวบินเกือบ 2,600 เที่ยวที่สนามบินในรัฐนอร์ทแคโรไลนา กับเทนเนสซี โดยเฉพาะในรัฐเทนเนสซีที่มีหิมะและน้ำแข็งปกคลุม ทำให้ต้องปิดถนนหลายสาย ตลอดจนปิดโรงเรียนและสถานที่ท่องเที่ยวอย่างบ้านพักของราชาเพลงร็อกเอนโรลล์ คฤหาสน์เกรซแลนด์ของเอลวิสเพสลีย์ในเมืองเมมฟิส

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์