ภรรยาคลอดแฝด 3 หน้าตาไม่เหมือนกันสักคน จึงพาไปตรวจ DNA เมื่อรู้ความจริงแทบช็อก?

เป็นเรื่องราวที่แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ สำนักข่าวต่างประเทศได้นำเสนอเหตุการณ์ที่ทำเอาอึ้งหนักมาก โดยเป็นเรื่องราวของชายวัยกลางคน ซึ่งเกิดขึ้นที่ประเทศจีน ผู้ชายคนนี้ได้บอกว่าภรรยาของเขานั้นได้คลอดลูกแฝด 3 คน เขาและครอบครัวนั้นดีใจอย่างมาก แต่พอลูกโตได้ประมาณ 4-5 เดือนเขาก็แอบสงสัยว่าทำไมหน้าตาลูกทั้ง 3 คนถึงไม่เหมือนกัน แตกต่างกันมาก จะมีแค่คนเดียวที่น่าตาคล้ายทางผู้ชาย อีกสองคนนั้นเดาไม่ออก ไม่เหมือนภรรยาด้วย เขาจึงแอบนำลูกทั้ง 3 คน ไปตรวจ DNA

ภรรยาคลอดแฝด 3 หน้าตาไม่เหมือนกันสักคน จึงพาไปตรวจ DNA เมื่อรู้ความจริงแทบช็อก?

เมื่อผลออกมาทำเอาคุณหมองงอย่างมาก เพราะว่าเด็กทั้งสามคนนั้น ที่เกิดจากพ่อ 3 คน คุณหมอกล่าวว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้ 1 ใน 10 ล้านคนเท่านั้น การตั้งครรภ์ที่มีเชื้ออสุจิจากคุณพ่อ 3 คนในรังไข่ของคุณแม่เพียงคนเดียวนั้นแทบจะเกิดน้อยมาก ผู้ชายจึงพยายามถามภรรยา



เป็นภาพที่ใช้ในการประกอบเนื้อหาเท่านั้นเป็นภาพที่ใช้ในการประกอบเนื้อหาเท่านั้น

เธอก็นั่งร้องไห้ แล้วยอมบอกความจริงว่า ช่วงที่สามีไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ เธอเหงาเลยนัดเจอผู้ชายในเน็ตแล้วมีอะไรบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องราวแบบนี้ เป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันจริงๆ ทำเอาผู้ชายนั้นช็อกมาก ว่าเด็กอีกสองคนไม่ใช่ลูกเขาทั้งๆ คลอดออกมาพร้อมกัน แต่เขานั้นก็ยินดีที่จะเลี้ยงเด็กทั้งสามต่อไป


ที่มา : onbnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ด้านมาก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.21.129.41

10.21.129.41,10.21.129.41,10.21.129.41 ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
โกหก


[ วันศุกร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:35 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์