พ่อแม่ทิ้งลูกในรถกลางอุณหภูมิเกือบศูนย์องศา

พ่อแม่ทิ้งลูกในรถกลางอุณหภูมิเกือบศูนย์องศา

สองสามีภรรยาชาวอเมริกัน ถูกตั้งข้อหาพยายามกระทำทารุณกรรมเด็ก หลังปล่อยลูกทิ้งไว้ในรถที่จอดไว้ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บในอุณหภูมิ 1.7 องศาเซลเซียส และทั้งสองเพลินกับการชิมไวน์ในร้านอาหารหรู

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ว่า นางเจนนี ชาง วัย 46 ปี และนายคริสโตเฟอร์ ลูคัส วัย 41 ปี สองสามีภรรยาจากย่านร่ำรวยในกรุงวอชิงตันของสหรัฐ ถูกตั้งข้อหาพยายามกระทำทารุณกรรมเด็ก หลังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาปล่อยลูกน้อย 2 คน วัย 22 เดือน และ 2 ขวบ 5 เดือน ไว้ในรถตามลำพัง กลางอุณหภูมิ 1.7 องศาเซลเซียส ขณะกำลังเพลิดเพลินกับการชิมไวน์ในร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง


เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าว หลังได้รับการแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเด็กถูกปล่อยทิ้งไว้ตามลำพังในรถ
 
เจ้าหน้าที่เผยว่า เมื่อไปถึง พบเด็กทั้ง 2 คน ถูกล็อคอยู่ในที่นั่งเด็ก แม้จะสวมเสื้อกันหนาว แต่ก็ไม่มีทั้งหมวกและถุงมือ ขณะที่ตำรวจพยายามเปิดล็อครถ นายลูคัสก็ปรากฏตัวและบอกว่าเด็กๆ อยู่ในสายตาของเขาตลอด เนื่องจากเขาเชื่อมกล้องผ่านโทรศัพท์ไอโฟนไว้เป็นเวลาประมาณ 58 นาทีแล้ว


นางชาง ซึ่งเป็นลูกจ้างของสำนักงานอาหารและยาสหรัฐ (เอฟดีเอ) และนายลูคัส
 
ซึ่งมีอาชีพเป็นวิศวกร ถูกศาลสั่งขังจนกระทั่งนัดฟังข้อกล่าวหาครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ ทั้งคู่ยืนปฏิเสธข้อกล่าวหาก่อนจะได้รับการปล่อยตัวไป และมีนัดขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 18 ก.พ. โดยระหว่างนั้น พวกเขาถูกสั่งห้ามไม่ให้ติดต่อกับเด็กทั้งสองคน ซึ่งอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ แม้ว่าเด็กจะไม่ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายก็ตาม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์