พ่อแม่ขังลูกในบ้าน 6 ปี เหตุต้องการให้เลิกกับแฟน!!

พ่อแม่ขังลูกในบ้าน 6 ปี เหตุต้องการให้เลิกกับแฟน!!


เว็บไซต์ข่าวจีน “ต้า จี้หยวน” รายงานจากมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ว่า นางสาวจาง ฉี วัย 24 ปี ถูกพลเมืองดีค้นพบในสภาพเปลือยเปล่า นอนอยู่กับพื้นที่เต็มไปด้วยขยะ ในบ้านที่มีสภาพสุดแสนจะสกปรก เมืองเสี้ยวกั่น มณฑลหูเป่ย หลังเธอถูกขังอยู่ตั้งแต่ปี 2552 หรือเป็นเวลา 6 ปี โดยพ่อแม่ของเธอเอง เนื่องจากพวกเขาไม่พอใจแฟนหนุ่มของเธอ พร้อมบอกให้เธอเลิกกับเขา จึงจับลูกสาวตนเองมาขังไว้ที่บ้านไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวัน

    แม้ว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนจะสบั้นลงแล้ว เธอพยายามที่จะหลบหนีออกจากที่คุมขังหลายครั้งก่อนที่พ่อแม่ของเธอจะป่าวประกาศให้ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบโดยทั่วกันว่า ลูกสาวของพวกเขามีความผิดปกติทางจิตจึงต้องจับขังไว้เช่นนั้น เพื่อปกป้องตัวเธอเองจากอันตรายต่างๆ

    พลเมืองดี วัย 50 ปี รายหนึ่งที่เป็นผู้พบนางสาวจาง ฉี กล่าวว่า พ่อแม่ของจาง ฉีเป็นผู้มีอิทธิพลมากในย่านนี้ และชาวบ้านทุกคนต่างรับรู้กันทั่วว่า เรื่องในครอบครัวนี้ห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยว ทุกคนทราบดีเรื่องเด็กผู้หญิงที่ถูกขังอยู่ในบ้าน แต่สำหรับเขาเอง เขามักจะเดินทางกลับมาบ้านนานทีปีหน และแอบมาเยี่ยมจาง ฉีบ่อยๆ จึงไม่กลัวอิทธิพลของพ่อแม่เธอ เขาทำการแจ้งตำรวจแต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ทำสิ่งใดเลย เขาจึงนำรูปพวกนี้โพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ต

    อย่างไรก็ตาม รูปภาพบางส่วนถูกลบออกไปจากอินเตอร์เน็ตอย่างเป็นปริศนา แต่เขาเองก็ยังหวังว่าเจ้าหน้าที่ซึ่งเผยว่า กำลังสืบสวนเรื่องนี้อยู่จะเข้าช่วยเธอในที่สุด ไม่ว่าเธอจะมีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ แต่ก็ไม่ควรได้รับการดูแลอย่างสัตว์เช่นนั้น

พ่อแม่ขังลูกในบ้าน 6 ปี เหตุต้องการให้เลิกกับแฟน!!


พ่อแม่ขังลูกในบ้าน 6 ปี เหตุต้องการให้เลิกกับแฟน!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์