พ่อเหี้ยมถลกหนังหัวลูก-น้ำยาล้างส้วมราดแผล

พ่อเหี้ยมถลกหนังหัวลูก-น้ำยาล้างส้วมราดแผล

พ่อใจทมิฬใช้มีดถลกหนังหัวลูกวัย 8ขวบ จากนั้นใช้น้ำยาล้างส้วมและน้ำร้อนราดตาม พร้อมทำร้ายร่างกายจนสลบเหมือดอย่างโหดเหี้ยม หลังลูกไม่ยอมออกไปขโมยหาเลี้ยงชีพให้ตน

เว็บไซต์ข่าวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  “เอมิเรตส์247” รายงานจากประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ว่า

ตำรวจเข้ารวบตัวพ่อชาวซาอุดิอาระเบียที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย 49 ปี ก่อเหตุโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ด้วยการใช้มีดถลกหนังศีรษะ “อาลี”ลูกชายของตัวเองวัย 8 ขวบ จากนั้นจึงราดน้ำยาล้างห้องน้ำซึ่งเป็นกรดชนิดรุนแรงผสมกับน้ำร้อนราดลงไปบนบาดแผลของลูกโดยตรง

    
ทั้งนี้ พ่อใจทมิฬรับสารภาพความผิดทั้งหมดแล้ว และเด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองซาเบีย ทางตอนใต้ของประเทศอย่างเร่งด่วน
 
โชคดีที่แพทย์สามารถช่วยชีวิตเขาไว้ได้ทัน เด็กชายอาลีเผยกับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น หลังจากได้สติว่า พ่อของเขาโมโหที่เขาไม่ออกไปขโมยสิ่งของตามที่สั่ง จึงได้ใช้มีดถลกหนังศีรษะตน โดยที่มีพี่ชายวัย 11 ขวบ ช่วยอยู่ไม่ห่าง พ่อนำตัวเขาไปที่ห้องสุขาในบ้าน จากนั้นก็ใช้มือปิดปากเพื่อป้องกันเขาส่งเสียงร้อง แล้วเทน้ำยาล้างห้องน้ำผสมน้ำร้อนลงบนแผลโดยตรง พ่อยังทำร้ายร่างกายเขาจนสลบอีกด้วย เด็กชายตื่นขึ้นมาอีกทีก็อยู่ทีโรงพยาบาลแห่งนี้แล้ว

    
เด็กน้อยคิดว่า พ่อของเขาเมาจึงก่อเหตุดังกล่าว เขามักเดินทางมาเยี่ยมพ่อเสมอเนื่องจากเขาอาศัยอยู่กับแม่ที่หย่าขาดจากพ่อแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม นางเยเมนิ แม่ของเด็กกล่าวว่า เธอมีลูกกับชายคนนี้ 7 คน ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่ากัน เขามักบังคับให้ลูกๆออกไปขอทานและขโมยสิ่งของเพื่อยังชีพ นอกจากนี้ ยังสอนลูกแต่วิธีขโมยและขอทานอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์