พ่อเลี้ยงพลั้งมือฆ่าหนูน้อย นอนๆอยู่นึกว่าเป็นแมงมุมไต่!! ปัดกระเด็นตกเตียง!!

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. เดอะซันรายงานคดีสลด หนุ่มชาวออสเตรเลียให้การต่อศาลพลั้งมือทำให้ลูกเลี้ยงวัยแบเบาะ อายุ 6 เดือนเสียชีวิต เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นแมงมุมที่มาเกาะบนหน้าอกและกำลังกลิ้งตก ระหว่างหลับอยู่ในช่วงตี 4 จึงสะดุ้งลุกพรวดขึ้นมาพร้อมใช้มือปัดอย่างแรง จนเด็กกระเด็นออกจากเตียงชนเข้ากับเครื่องทำความร้อน เสียชีวิต

พ่อเลี้ยงพลั้งมือฆ่าหนูน้อย นอนๆอยู่นึกว่าเป็นแมงมุมไต่!! ปัดกระเด็นตกเตียง!!

เหตุเกิดเมืื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2559 นายดเวน ลินด์ซีย์ วัย 34 ปี หนุ่มชาวออสเตรเลีย ในเมืองเมลเบิร์น ให้การต่อศาลว่า ตกใจระหว่างนอนหลับ และคิดว่าสิ่งที่เคลื่อนไหวเป็นแมงมุม จึงทำให้ด.ช.เชย์ซีถึงแก่ความตาย

ด้าน น.ส.มิเชลล์ เดียริง วัย 34 ปี แม่ของเด็ก ให้การว่า ปล่อยให้ลูกอยู่ตามลำพังกับแฟนหนุ่ม ส่วนตนออกไปซื้อของใช้ในร้านเคมาร์ท ซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงตี 4



พ่อเลี้ยงพลั้งมือฆ่าหนูน้อย นอนๆอยู่นึกว่าเป็นแมงมุมไต่!! ปัดกระเด็นตกเตียง!!

ส่วนนายไบรอัน วูดส์ เพื่อนบ้าน ให้การในฐานะพยานว่าได้ยินเสียงเพื่อนบ้านพูดคุยกันเกี่ยวเรื่องเด็ก เพื่อนบ้านรายนี้ยังระบุอีกว่าได้ยินนายลินด์ซีย์พูดว่าพยายามปลุกเด็กชายหลังจากหล่นลงกับพื้น จากนั้นก็ได้ยินเสียงชายคนนี้ปล่อยโฮออกมา และเข้าใจทันทีว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแน่นอน

จากนั้นก็ได้ยินอีกเสียงนายลินด์ซีย์เดินไปเดินมาก่อนโทรศัพท์หาใครคนหนึ่งในเวลาประมาณ 8.30 น. และพูดว่า "เกิดอะไรบางอย่างขึ้นกับเด็ก รีบกลับบ้าน"




นายดเวน ลินด์ซีย์นายดเวน ลินด์ซีย์

ขณะที่น.ส.เมลิเซ โจนส์ พยานผู้ที่อยู่ในซูเปอร์มาเก็ต ระบุว่า ในช่วงเวลานั้นเมื่อแม่เด็กรับโทรศัพท์แล้วได้ยินเสียงผู้หญิงคนนี้กรีดร้อง ตนกับน.ส.แดร์ริงก็ได้เดินทางไปที่บ้าน ทันทีที่น.ส.แดร์ริงเห็นลูกชายไม่หายใจ ก็ล้มลงหมดสติหน้าประตู



ด.ช.เชย์ซี เดียริงด.ช.เชย์ซี เดียริง

ผลชันสูตรชี้ว่า ด.ช.เชย์ซี เดียริง เสียชีวิตด้วยอาการบาดเจ็บที่สมองอย่างรุนแรง และอาการบาดเจ็บที่กระดูกไขสันหลัง

เหตุสลดดังกล่าวยังเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลังจากนายลินด์ซีย์ขอคุณแม่ลูกอ่อนแต่งงาน และฝ่ายหญิงเพิ่งตกปากรับคำ



น.ส.มิเชลล์ แดร์ริ่งน.ส.มิเชลล์ แดร์ริ่ง

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์