พ่อเดือดใช้ตะหลิวร้อนทาบจู๋หนุ่มขืนใจลูกสาว

พ่อเดือดใช้ตะหลิวร้อนทาบจู๋หนุ่มขืนใจลูกสาว

พ่ออินเดียเดินขึ้นโรงพักมอบตัวกับตำรวจ หลังทำร้ายร่างกายชายเพื่อนบ้านโดยนำตะหลิวร้อนมาทาบอวัยวะเพศและบีบคอจนตาย เนื่องจากข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของเขา ลั่นอาชญากรไม่สามารถหนีกฎหมายได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย
 
เมื่อวันที่5พ.ย.ว่า คุณพ่อลูก6ชาวอินเดียวัย36ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อได้เข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับรับสารภาพว่า ได้บีบคอเพื่อนบ้านชายคนหนึ่งจนถึงแก่ความตาย ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นคนข่มขืนลูกสาววัย14ปีของเขาจนตั้งท้อง

ทางตำรวจเผยว่า ลูกสาวของชายคนดังกล่าวได้บอกกับเขาว่า

 ถูกคนเช่าบ้านในละแวกบ้านเดียวกันในเขตคนจนของกรุงนิวเดลี และเป็นคนที่ครอบครัวเธอไว้ใจข่มขืน พร้อมกับขู่ฆ่าหากเธอนำเรื่องไปบอกคนอื่น ทำให้ผู้เป็นพ่อถึงกับตกใจมาก เนื่องจากเขาไว้ใจและปฏิบัติกับคนที่มาเช่าบ้านรายนี้เสมือนกับคนในครอบครัว

ผู้เป็นพ่อให้การกับตำรวจว่า เขาได้เข้าไปประจันหน้ากับผู้เช่าคนดังกล่าว

ก่อนจะเกิดโทสะเนื่องจากชายที่ข่มขืนลูกสาวของเขา ไม่รู้สึกสะทกสะท้านใดๆ ทำให้ผู้เป็นพ่อคว้าผ้ามาปิดปากชายคนดังกล่าว ก่อนจะบีบคอ จากนั้นได้นำตะหลิวเข้าไปอบในเตาอบจนร้อนจัดและเอามาทาบลงบนอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว ขณะที่แม่ของชายที่โดนทำร้ายขอให้ตำรวจลดหย่อนผ่อนโทษและยกโทษให้แก่ลูกชายที่ตายไปแล้ว

ขณะที่ทางตำรวจเผยว่า ตั้งแต่ปฏิบัติหน้าที่ตำรวจมา20ปี เขาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน

ซึ่งปกติผู้ทำความผิดมักจะหนีการจับกุม พร้อมกับยอมรับว่าเห็นใจพ่อของเหยื่อที่ถูกข่มขืน แต่ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย ขณะที่แม่ของหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อเผยคำพูดของสามีตัวเองที่ถูกคุมขังอยู่ในขณะนี้ว่า เคยมีนักโทษคดีข่มขืนเมื่อเดือนธ.ค.ปี2555ยังไม่ถูกตัดสินแขวนคอเสียที และเขาเกรงว่าคดีลูกสาวของตัวเองจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจลงโทษชายคนนี้ด้วยมือของเขาเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์