พ่ออำมหิตสับเละลูก4ขวบ แยกศพเป็นชิ้นทิ้งทั่วเมือง

พ่ออำมหิตสับเละลูก4ขวบ แยกศพเป็นชิ้นทิ้งทั่วเมือง

ชายชาวบัลแกเรีย วัย 27 ปี ที่อาศัยในกรีซ สารภาพหั่นแยกชิ้นส่วนศพลูกสาววัย 4 ขวบเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ก่อนกระจายทิ้งตามถังขยะทั่วเมือง

สำนักข่าวเอพี รายงานจากกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ว่า นายคริสตอส ปาปาซาฟิรี ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจท้องถิ่นในกรุงเอเธนส์ของกรีซ เผยว่า ด.ญ.แอนนี สัญชาติบัลแกเรีย วัย 4 ปี ซึ่งถูกแจ้งหายโดยแม่ของเธอเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ได้ถูกชำแหละเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยโดยพ่อวัย 27 ปี ของเธอ ก่อนจะถูกนำไปทิ้งถังขยะในหลายจุดทั่วเมือง เพื่อทำลายหลักฐานและอำพรางคดี ซึ่งชิ้นส่วนดังกล่าวมีลักษณะไม่ต่างอะไรกับเศษอาหารในถังขยะ จึงทำให้เป็นเรื่องยากที่จะตามหาชิ้นส่วนเหล่านั้นเพื่อทำการตรวจระบุเอกลักษณ์บุคคลได้

เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เด็กหญิงน่าจะถูกฆ่าช่วงระหว่าง 8-9 เม.ย. ที่ผ่านมา


 ซึ่งพ่อของเด็กที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้อธิบายถึงวิธีจัดการกับศพ แต่ไม่ยอมรับว่าเป็นคนฆ่า โดยอ้างว่าพบเด็กนอนเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้วบนเตียง เขาถูกตั้งข้อหาฆาตรกรรมและทำลายศพ โดยจะถูกคุมขังระหว่างรอขึ้นศาลเพื่อรับฟังการจารณาคดี ขณะที่แม่ของเด็กซึ่งเปลี่ยนคำให้การไปมา ถูกจับกุมเช่นกัน และถูกตั้งข้อหาทำให้เด็กตกอยู่ในอันตราย แต่เจ้าหน้าที่ก็เชื่อว่า เธอไม่รู้เห็นต่อการกระทำของสามี

จากการตรวจสอบอพาร์ตเมนต์กลางกรุงเอเธนส์ของครอบครัวนี้ เจ้าหน้าที่พบร่องรอยเลือดที่ตรงกับดีเอ็นเอของเด็ก ในท่อระบายน้ำ มีด และส่วนอื่นๆ ของอพาร์ตเมนต์

โดยมีรานงานว่า ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมน่าสงสัย ด้วยการเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่ ทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ  รวมถึงขายเตียงและรถเข็นเด็กของลูกสาว นอกจากนี้ยัง มีแผนจะเปลี่ยนท่อระบายน้ำใหม่ด้วย

นายยานนิส พาโนอุสซิส รมว.กระทรวงความมั่นคงสาธารณะ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญวิทยา กล่าวว่า พฤติกรรมดังกล่าวโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ และคาดว่าคนร้ายจะไม่สามารถรอดพ้นไปจากกระบวนยุติธรรมได้อย่างแน่นอน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์