พ่อยัวะ! ลูกลอกการบ้านเพื่อน กระหน่ำตี-รัดคอดับอนาถคามือ

พ่อยัวะ! ลูกลอกการบ้านเพื่อน กระหน่ำตี-รัดคอดับอนาถคามือ

พ่อชาวจีนแซ่จางรายหนึ่ง โมโหที่ลูกสาววัย 11 ขวบของเขาลอกการบ้านเพื่อนร่วมชั้น จึงได้จับเธอมัดมือ กระหน่ำตีและใช้เชือกรัดคอจนขาดอากาศหายใจ ทำให้เธอเสียชีวิตในที่สุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากมณฑลเจ้อเจียง  ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ว่า เมื่อเวลา 20.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
เกิดเหตุพ่อชาวจีน นามสกุล “จาง” โมโหสุดขีดที่เขาจับได้ว่า ลูกสาววัย 11ขวบของเขา ลอกการบ้านเพื่อนร่วมชั้นหลายครั้ง จึงได้สั่งให้เธอคุกเข่าลง จับเธอมัดมือแล้วกระหน่ำตี พร้อมทั้งใช้เชือกรัดคอเธอจนใบหน้าของเธอกลายเป็นสีม่วง เขาจึงได้สติพาเธอไปส่งโรงพยาบาล เนื่องจากเธอมีอาการหยุดหายใจ

    
เว็บไซด์สำนักข่าวจีน “ลีเกิลเดลี”รายงานว่า แพทย์ที่โรงพยาบาลเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง

ซึ่งใกล้กับที่พักของสองพ่อลูก เผยว่า บนร่างกายของเด็กหญิงนามสกุลจาง มีรอยฟกช้ำ บาดเจ็บ โดยเฉพาะที่แผ่นหลังและลำคอ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งที่สามารถยืนยันได้ว่า เธอหยุดหายใจไปราว 5 นาทีอีกด้วย  แพทย์พยายามยื้อชีวิตเธอไว้ แต่ในที่สุดเธอก็เสียชีวิตเมื่อเวลา 14.30น. (ตามเวลาท้องถิ่นวันอังคาร)

    
อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนจีนไม่ได้ระบุว่า ผู้เป็นพ่อที่เป็นผู้ลงมือสังหารลูกสาวของตนเองจะต้องได้รับโทษอย่างไร
 
โดยเขากล่าวว่า เขาแค่พลั้งมือไป เนื่องจากความโกรธ การลงโทษอย่างหนักต่อลูกของพ่อแม่จีนนั้นมักเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยฉพาะในพื้นที่ชนบท เนื่องจากพ่อแม่ตั้งความหวังทั้งหมดไว้ที่ความสำเร็จในการเรียนของลูกๆพวกเขา  ทั้งนี้ ชาวจีนเริ่มตื่นตัวและเรียกร้องให้รัฐบาลมีการออกกฎหมายเพื่อคุ้มครองเด็กที่เข้มงวดขึ้นแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์