พ่อค้าหมูใช้มีดสับมืลูกชายจนขาด หลังจากจับได้ว่า ลูกของเขาแอบดูในสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ!!

งานนี้สาวกหนังโป๊ดูไว้ก่อนเลย อาจเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นได้ ยังไงก็ดูกันเพลาๆล่ะ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโมฮัมหมัด กายยูม คูเรชี พ่อค้าเนื้อหมูวัย 45 ปี ในเมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย ก่อเหตุใช้มีดปังตอสับมือของลูกชายจนขาด หลังจากจับได้ว่าลูกชายวัย 18 ปีแอบดูภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ในโทรศัพท์มือถือหลายต่อหลายครั้ง ซ้ำยังไม่ยอมให้เขายึดมือถือด้วย

ข่าวระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. นายกายยูมจับได้อีกครั้งว่าลูกชายซึ่งมีชื่อว่า โมฮัมหมัด คาลิด คูเรชี แอบดูหนังโป๊ในสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ของตัวเอง เขาจึงพยายามแย่งมือถือจากมือลูกชาย แต่คาลิดขัดขืนและกัดมือของผู้เป็นพ่อก่อนวิ่งหนีไป และแอบกลับมาบ้านในช่วงกลางดึก หลังจากทุกคนหลับหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในเช้าวันต่อมาพ่อลูกคูเรชีก็ทะเลาะกันอีก และด้วยความบันดาลโทสะ นายกายยูมจึงคว้ามีดปังตอของเขาขึ้นมาและสับลงไปบนแขนขวาของลูกชาย เสียงกรีดร้องของเขาทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านรีบวิ่งมาดู และนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน โดยหมอบอกว่า แขนของเขาขาดถึง 90% และโอกาสที่จะฟื้นฟูเหมือนเดิมนั้น เรียกได้ว่าสิ้นหวัง

หลังเกิดเหตุ นายกายยูมเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจหมู่บ้านปาหาดิชารีฟ และถูกตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งถูกคุมขังเพื่อรอการไต่สวนเป็นเวลา 14 วัน ผู้เป็นพ่อยังบอกกับตำรวจในระหว่างการสอบปากคำด้วยว่า ลูกชายของเขาติดดูหนังโป๊ในโทรศัพท์มือถือหนักมาก จนกระทบกับการทำงาน, การกินอาหาร และการนอน


พ่อค้าหมูใช้มีดสับมืลูกชายจนขาด หลังจากจับได้ว่า ลูกของเขาแอบดูในสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์