พี่เข้!! โผล่จ๊ะเอ๋กลางสนามกอล์ฟฟลอริดา

พี่เข้!! โผล่จ๊ะเอ๋กลางสนามกอล์ฟฟลอริดา

 

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากอีเกิลวู้ด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่12มี.ค.ว่า รายการแข่งขันกอล์ฟหญิงที่จัดขึ้นภายในสนามกอล์ฟมายยัคก้า ไพน์ส กอล์ฟ คลับ ในเมืองอีเกิลวู้ด ทางชายฝั่งตะวันตกของรัฐฟลอริดา ยังคงดำเนินต่อไปตามตารางที่วางไว้ แม้จะมีภาพจระเข้ขนาดใหญ่ความยาว3.6-4เมตรถูกถ่ายได้อยู่ภายในสนามกอล์ฟ ซึ่งมีคนเห็นภาพดังกล่าวราวร้อยคน ก่อนภาพจะถูกเผยแพร่อย่างรวดเร็วในเฟซบุ๊ก

   ด้านน.ส.มิกกี้ ซาด้า ผู้จัดการสนามกอล์ฟเปิดเผยว่า ถ้าสนามกอล์ฟปิดเพราะจระเข้เพียงตัวเดียว คงไม่มีนักกอล์ฟคนไหนมาใช้บริการแน่นอน ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา เธอต้องรับโทรศัพท์จากบรรดานักข่าวที่โทรเข้ามาสอบถามเรื่องภาพที่ถูกถ่ายโดยนักกอล์ฟคนหนึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เป็นภาพตัดต่อให้จระเข้ดูใหญ่ขึ้นหรือไม่ ซึ่งเธอเผยว่า ชายที่ถ่ายรูปน่าจะมีอายุประมาณ80ปีได้ คงไม่รู้จักโปรแกรมโฟโต้ช้อปแน่

    ทั้งนี้มีคนเข้าไปดูรูปภาพดังกล่าวในเฟซบุ๊กกว่า200,000คน โดยทางสนามกอล์ฟแจ้งว่า ที่ผ่านมาเคยมีจระเข้ที่ตัวใหญ่กว่านี้ความยาว4.5เมตร มีชื่อเล่นว่า “บิ๊ก จอร์จ” ได้เข้ามาอยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นเวลาหลายปี ก่อนจะตายไป แม้จะมีคนพบเห็นจระเข้เข้ามาอยู่ในสนามกอล์ฟเกือบทุกวัน แต่ยังไม่เคยมีใครถูกมันทำร้ายตั้งแต่เปิดสนามมานาน37ปี เนื่องจากมีข้อบังคับเข้มงวดที่ห้ามให้อาหารสัตว์

    ขณะที่เจ้าหน้าที่สัตว์ป่ารัฐฟลอริดาเผยว่า การเผชิญหน้ากันระหว่างคนกับจระเข้สามารถป้องกันได้ด้วยการไม่ให้อาหารพวกมัน โดยจระเข้ตัวใหม่นี้ทางสนามกอล์ฟยังไม่ได้ตั้งชื่อให้ แต่คาดว่าอาจจะตั้งชื่อให้ว่า “ไวรัล”(Viral)


พี่เข้!! โผล่จ๊ะเอ๋กลางสนามกอล์ฟฟลอริดา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์