พิสดารสุดๆ!เด็ก1ขวบหนวดขึ้น แถมมีอารมณ์ทางเพศ!!

พิสดารสุดๆ!เด็ก1ขวบหนวดขึ้น แถมมีอารมณ์ทางเพศ!!


เว็บไซต์ "Metro" เปิดรายงานชวนทึ่งว่าพบเด็กชายอินเดียวัยเพียง 1 ขวบ มีภาวะ precocious puberty หรือภาวะเป็นหนุ่มเป็นสาวก่อนวัย หลังมีทั้งหนวดขึ้นบนใบหน้า มีขนดกตามร่างกาย เสียงแตก ส่วนสูงมากกว่ามาตรฐานถึง 5 นิ้ว และยังแสดงอาการแบบคนที่มีความต้องการทางเพศ เมื่อได้รับการกระตุ้นด้วย 

แม่ของเด็กรายดังกล่าวเล่า ตอนแรกคิดว่าลูกเป็นเด็กตัวใหญ่กว่าปกติเฉยๆ จึงไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ระยะหลังๆมานี้ แม่ของสามีที่เคยมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาเเล้วหลายคน ได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติบางอย่าง จึงได้ตัดสินใจพาลูกไปพบคุณหมอ

คุณหมอเจ้าของไข้ นายแพทย์ไวชากี รัสทากี แห่งโรงพยาบาล Max Super Speciality ระบุว่า ทารกรายนี้มีการหลั่งฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในปริมาณมากกว่าปกติ ซึ่งเทียบเท่ากับในชายอายุ 25 ปีเลยทีเดียว ถือว่าเป็นกรณีศึกษาที่หาพบได้ยากมาก เรียกว่า 10 ปี จะมีให้เห็นสักหนหนึ่ง 

หากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง ภาวะหนุ่มสาวก่อนวัยจะทำให้ร่างกายของเด็กชายเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่สภาพร่างกายที่เหมาะสมตามวัย และอาจทำให้เด็กชายหยุดการเจริญเติบโต หลังจากที่ร่างกายเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งน่าจะทำให้เขามีส่วนสูงอยู่ที่ประมาณ 3-4 ฟุตไปตลอดชีวิต ซึ่งขณะนี้เด็กชายกำลังเข้ารับการรักษาพยาบาล ด้วยการรับยาฉีดที่จะเข้าไปยับยั้งการหลั่งของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน จนกว่าเด็กคนนี้จะกลับมาเป็นปกติ

 

ที่มาจากmetro.co.uk


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์