พยาบาลใจยักษ์ตบ-กัดเด็ก4วันฐานร้องไห้

พยาบาลใจยักษ์ตบ-กัดเด็ก4วันฐานร้องไห้

ชาวเน็ตบัลแกเรียสุดช็อก คลิปพยาบาลใจยักษ์ตบตีและกัดเด็กหญิงเพิ่งคลอดอายุ 4 วัน จนปางตาย หลังอารมณ์เสียที่เด็กเกิดร้องไห้กลางดึกปลุกเด็กคนอื่นๆในห้องตื่น

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์”รายงานจากประเทศบัลแกเรีย เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ว่า ชาวเน็ตบัลแกเรียช็อกและเรียกร้องให้มีการตัดสินประหารชีวิตผู้กระทำผิด หลังได้ชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่นางเอมิลิยา โควาเชวา พยาบาลสุดโหด คว้าตัวเด็กหญิง “นิโคล” วัย 4 วัน ที่นอนอยู่ในแผนกเด็กของโรงพยาบาลโซเฟียเหมด ในกรุงโซเฟีย เมืองหลวงของประเทศ ขึ้นมาตบตีที่ลำตัวและศีรษะหลายครั้ง พร้อมทั้งยกเด็กขึ้นมากัดจนมีบาดแผลหลายแห่ง

นางโควาเชวา ถูกจับกุมหลังเจ้าหน้าที่ตรวจพบภาพจากกล้องวงจรปิดที่แอบติดไว้ ในตอนแรกเธอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่เมื่อเห็นการกระทำของตนเองก็ต้องยอมรับสารภาพ ขณะนี้เธอถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายแต่ถ้าหากเด็กเสียชีวิตหรือเธอแพ้คดี ก็อาจจะมีความผิดในข้อหาพยายามฆ่าซึ่งจะต้องรับโทษจำคุก 20 ปี

ส่วนเด็กหญิงนิโคลกำลังมีแพทย์เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด 24 ชั่วโมง โดยหลังจากถูกทำร้ายทีมแพทย์เกรงว่า สมองของเด็กอาจได้รับความเสียหายและอาจเสียชีวิต


แต่จนถึงขณะนี้เธอก็ค่อยๆฟื้นตัวแล้ว ด้านเหตุผลที่ทำให้นางโควาเชวาต้องทำร้ายเด็กหญิงนิโคลก็เพราะเด็กตื่นกลางดึกและร้องไห้เสียงดัง ปลุกเด็กรายอื่นให้ตื่นขึ้นมาด้วย นางโควาเชวาจึงอารมณ์เสียเข้าตบตีให้นิโคลหยุดร้องพร้อมกับยัดนมใส่ปากเด็ก

พยาบาลใจยักษ์ตบ-กัดเด็ก4วันฐานร้องไห้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์