พบแล้ว!! ศพเด็กสาวที่ถูกอุ้มหายไปจากงานแต่งงาน

เอเอฟพีรายงานวันที่ 15 ก.พ. ถึงคดีอาชญากรรมคดีใหญ่ในฝรั่งเศส กรณีด.ญ.ไมลีส์ เดอ อะเราโฆ อายุ 9 ขวบชาวฝรั่งเศสหายไปจากงานแต่งงานบริเวณเทือกเขาแอลป์ เป็นข่าวใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค.2560 ว่าเจ้าหน้าที่พบศพเด็กแล้ว หลังจากผู้ต้องหายอมบอก

ผู้ต้องหาในคดีนี้ชื่อ นายนอร์ดาห์ล เลลองเดส์ อายุ 34 ปี อดีตเป็นทหาร ยอมรับสารภาพว่าพลั้งมือฆ่าเด็ก หลังจากผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันว่าเด็กอยู่ในรถของชายคนนี้ แต่ไม่ยอมให้ปากคำใดๆ ว่าทำไปเพราะอะไรและเด็กเสียชีวิตอย่างไร อ้างเพียงว่าไม่ได้ตั้งใจ

พบแล้ว!! ศพเด็กสาวที่ถูกอุ้มหายไปจากงานแต่งงาน

อัยการฌอง อีฟส์ โกกีญาต์ กล่าวว่า นายเลลองเดส์ยืนกรานปฏิเสธความเกี่ยวข้องในทีแรก แค่ยอมรับว่ารับเด็กขึ้นรถไปจริง แต่เมื่อผลดีเอ็นเอออกมา จึงขอเจรจากับผู้พิพากษา และบอกที่ซ่อนของศพ โดยระบุว่า แค่อยากเอาศพไปทิ้ง

พบแล้ว!! ศพเด็กสาวที่ถูกอุ้มหายไปจากงานแต่งงาน

คดีดังกล่าวเคยทำให้เจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกค้นหาด.ญ.ไมลีส์ ทั่วพื้นที่ต้องสงสัยในจังหวัดอีแซร์ ทางภาคตะวันออก ห่างจากจุดจัดงานแต่งงานกว่า 50 ก.ม. ทั้งในป่าและทะเลสาบ ทั้งสอบปากคำผู้คนที่อยู่ในงานไปเกือบ 180 คน ชาวบ้านในบริเวณโบสถ์และงานเลี้ยงอีกจำนวนหนึ่ง รวมแล้ว 250 คน

พบแล้ว!! ศพเด็กสาวที่ถูกอุ้มหายไปจากงานแต่งงาน

ระหว่างการสืบสวน ตำรวจตรวจสอบคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือของนายเลอลองเดส์ พบว่าหนุ่มคนนี้เคยเสิร์ชหาข้อมูลเกี่ยวกับการเน่าเปื่อยของศพ หลังจากมีทหารชื่อ อาร์เธอร์ นอยเยอร์ อายุ 23 ปีหายตัวไปในเดือนเม.ย.2560

กระทั่งตำรวจพบศพนายนอยเยอร์วันที่ 7 ก.พ.2560 ที่ภูเขามงต์เมอลิออง นายเลอลองเดส์ยอมรับว่าอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวจริง แต่ไม่เกี่ยวข้องด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจสั่งฟ้องในเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว พร้อมขยายผลดูว่าเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของบุคคลต่างๆ ในภูมิภาคแถบนี้หรือไม่


พบแล้ว!! ศพเด็กสาวที่ถูกอุ้มหายไปจากงานแต่งงาน

ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : x japan
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.68.42

171.4.68.42,,mx-ll-171.4.68-42.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ยิ่งอ่านยิ่ง งง...


[ วันศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08:47 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์