พบเข็มในแซนด์วิชในเที่ยวบินของเดลต้าแอร์ไลน์

พบเข็มในแซนด์วิชในเที่ยวบินของเดลต้าแอร์ไลน์

มินนิอาโปลิส 17 ก.ค. – สายการบินเดลต้าแอร์ไลน์และสำนักงานสอบสวนกลางของสหรัฐ หรือเอฟบีไอ

กำลังพยายามสืบหาว่าเหตุใดเข็มจึงเข้าไปอยู่ในแซนด์วิชไก่งวงที่ให้บริการใน 4 เที่ยวบินจากกรุงอัมสเตอร์ดัมของเนเธอร์แลนด์ และมีผู้โดยสารบาดเจ็บ 1 คน

เดลต้าแอร์ไลน์ระบุว่า พบเข็มเย็บผ้าในแซนด์วิชเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และผู้โดยสารที่บาดเจ็บเป็นผู้โดยสารในเที่ยวบินไปยังเมืองมินนิอาโปลิส
 
และยังพบเข็มในอีก 2 เที่ยวบินไปยังนครแอตแลนต้าและในอีก 1 เที่ยวบินในยังนครซีแอตเทิล โฆษกเดลต้าแอร์ไลน์กล่าวว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้หยุดการเสริฟแซนด์วิชในทันทีที่พบเข็ม นอกจากนี้ ยังได้มีการส่งสารไปยังเที่ยวบินอื่น ๆ ที่มาจากอัมสเตอร์ดัม ซึ่งจะมีการเสริฟแซนด์วิชด้วย และมีการสั่งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในการผลิตอาหาร ขณะที่การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป

เดลต้าแอร์ไลน์ระบุในแถลงการณ์ว่า เดลต้าแอร์ไลน์ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้และกำลังร่วมมือกับทางการท้องถิ่นและรัฐบาลกลางสอบสวนเรื่องดังกล่าว
 
แซนด์วิชดังกล่าวผลิตโดยบริษัทเกทกูร์เมต์ เพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสารชั้นธุรกิจในเที่ยวบินของเดลต้าแอร์ไลน์ ด้านโฆษกของเกทกูร์เมต์กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงานเหตุทำนองเดียวกันในสายการบินอื่น ๆ และไม่ทราบว่าเข็มเข้าไปอยู่ในแซนด์วิชได้อย่างไร. -สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์