ฝรั่งอึ้ง! พ่อ-แม่จีนปล่อยลูกอึบนเก้าอี้เครื่องบินโดยสาร

ฝรั่งอึ้ง! พ่อ-แม่จีนปล่อยลูกอึบนเก้าอี้เครื่องบินโดยสาร

ผู้โดยสารเดลต้า แอร์ไลน์ส ร้องเรียนที่ต้องทนกลิ่นไม่พึงประสงค์ หลังพ่อแม่ชาวจีนปล่อยลูกขับถ่ายบนเก้าอี้โดยสาร

หนังสือพิมพ์ เวิร์ล เจอร์นัล ของสหรัฐ และเว็บไซท์ข่าวซีน่า นิวส์ ของจีน รายงานว่า ผู้โดยสารบนเครื่องบินโดยสารของสายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ส ในเส้นทางจากกรุงปักกิ่งของจีน ไปยังเมืองดีทรอยต์ ของสหรัฐ ต้องทนสูดกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปตลอดทาง หลังจากครอบครัวชาวจีนครอบครัวหนึ่ง ปล่อยให้เด็กวัยทารกถ่ายอุจจาระบนเก้าอี้นั่ง โดยใช้หนังสือพิมพ์ปูให้ โดยไม่ยอมพาไปห้องน้ำ

ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ต้องทนมองภาพอันเลวร้ายตั้งแต่ต้นจนจบ และพ่อแม่ของเด็กก็ไม่ยอมอุ้มลูกไปเข้าห้องน้ำ แม้ลูกเรือและผู้โดยสารหลายคนจะพยายามอ้อนวอนแล้วก็ตาม

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อให้เกิดเสียงร้องเรียนจากนักเดินทาง เนื่องจากกลิ่นที่ตลบอบอวลไปทั้งห้องโดยสาร

ผู้ใช้สังคมออนไลน์ในจีน ต่างรุมประนามพ่อแม่ของเด็กที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับแผ่นดินเกิด และผู้โดยสารชาวจีนคนหนึ่งที่อยู่บนเครื่องบินด้วย เปิดเผยว่า แม้จะมีการร้องขอจากผู้โดยสารและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ให้พาเด็กไปเข้าห้องน้ำแล้วก็ตาม แต่ปู่กับย่าของเด็กที่เดินทางมาด้วย ต่างยืนยันที่จะให้เด็กขับถ่ายบนเก้าอี้โดยสาร

ผู้โดยสารชาวจีนอีกคนหนึ่ง บอกว่า เมื่อเด็กทำธุระเสร็จ กลิ่นก็ค่อย ๆ กระจายไปทั่วห้องโดยสาร สร้างความคลื่นเหียนให้กับผู้โดยสารคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก

เดลต้า แอร์ไลน์ส ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นใด ๆ ส่วนเหตุการณ์นี้ คาดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว และมีขึ้นในเวลาไม่กี่เดือน หลังเกิดเหตุการณ์รบกวนผู้โดยสารแบบเดียวกันนี้ เมื่อมีการถ่ายรูปเด็กชายคนหนึ่ง นั่งปลดทุกข์บริเวณช่องทางเดิน บนเครื่องบินโดยสารของเที่ยวบินภายในประเทศของจีน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ฝรั่งอึ้ง! พ่อ-แม่จีนปล่อยลูกอึบนเก้าอี้เครื่องบินโดยสาร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์