ผู้หญิง3คนแฉเคยถูกทรัมป์ลวนลาม


ผู้หญิง3คนแฉเคยถูกทรัมป์ลวนลาม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ว่า ผู้หญิง 3 คนประกอบด้วย เจสซิกา ลีดส์, ซาแมนธา โฮลวีย์ และ ราเชล ครูกส์ ออกมาเปิดเผยใน  รายการ"เมจิน เคลลีย์ ทูเดย์"ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เคยถูกประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐทำอนาจารทางเพศ จึงเรียกร้องให้สภาคองเกรสทำการสอบสวนเกี่ยวกับพฤติกรรมและข้อกล่าวหาว่ากระทำการโดยมิชอบ

ราเชล ครูกส์ อ้างว่า เคยถูกประธานาธิบดีทรัมป์จูบที่ริมฝีปากหลังจากเธอแนะนำตัวกับเขาที่อาคารทรัมป์ ทาวเวอร์ในนครนิวยอร์กของนายโดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อปี 2548 จึงเรียกร้องให้สมาชิกสภาคองเกรสลืมเรื่องพรรคการเมืองไว้ก่อนแล้วหันมาตรวจสอบประวัติการทำอนาจารทางเพศของนายโดนัลด์ ทรัมป์ และยอมรับความจริงที่ว่าบางอย่างเอาชนะการเมืองได้

ขณะที่เจสซิกา ลีดส์ กล่าวว่า  ข้อกล่าวหาถูกเปิดเผยเพราะเคยมีกรณีคล้ายกันเกิดขึ้นกับบุคคลในวงการบันเทิงของฮอลลีวู้ดคือนายฮาร์วีย์ ไวน์สตีน แสดงให้เห็นว่าผู้กระทำผิดทางเพศจะต้องรับผิดชอบสิ่งที่กระทำลงไป เธอหวังเพียงให้ประธานาธิบดีทรัมป์ได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับนายฮาร์วีย์ ไวน์สตีนและคนอื่นๆซึ่งต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำลงไป เธอบอกว่าเคยถูกประธานาธิบดีทรัมป์ทำอนาจารระหว่างเดินทางด้วยเครื่องบินพาณิชย์

ส่วนซาแมนธา โฮลวีย์ เคยเป็นผู้เข้าประกวดมิสยูเอสเอมาก่อน และระหว่างที่เธอกับเพื่อนผู้เข้าประกวดคนอื่นๆอยู่หลังเวทีในสภาพที่ไม่มีเครื่องแต่งกายนั้น ประธานาธิบดีทรัมป์ได้เดินเข้ามาหลังเวที

          ด้านทำเนียบขาวได้กล่าวย้ำปฏิเสธอีกครั้งถึงข้อกล่าวหาอนาจารทางเพศของผู้หญิงทั้ง 3 คนนี้โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด มีการกล่าวอ้างมาครั้งแรกระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐเมื่อปีที่แล้ว เป็นข้อกล่าวหาที่พยานบุคคลก็ขัดแย้ง ซึ่งคนอเมริกันได้ตัดสินกรณีนี้ไปแล้ว โดยเลือกและมอบชัยชนะในการเลือกตั้งให้กับประธานาธิบดีทรัมป์ และเชื่อว่าอาจมีการเมืองอยู่เบื้องหลังข้อกล่าวหา



ผู้หญิง3คนแฉเคยถูกทรัมป์ลวนลาม

Cr:::dailynews.co.th

ผู้หญิง3คนแฉเคยถูกทรัมป์ลวนลาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : no no
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 66.231.50.88

66.231.50.88,,rescm7088.cbpu.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
no no good you not good i know you"


[ วันอังคาร ที่ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 05:17 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์