ผัวเมียใจยักษ์! ไปว่ายน้ำเล่น เก็บลูกชายวัยขวบ ไว้ในล็อกเกอร์?! (คลิป)

ผัวเมียใจยักษ์! ไปว่ายน้ำเล่น เก็บลูกชายวัยขวบ ไว้ในล็อกเกอร์?! (คลิป)

สองสามีภรรยาชาวจีน ทำลูกได้ลงคอ...เก็บลูกชายวัยขวบไว้ในล็อกเกอร์ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ขณะที่ทั้งคู่ไปว่ายน้ำเล่นฉ่ำอุรา ยังโชคดีมีคนได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงรีบแจ้งพนักงานดูแลสระ และรีบตามพ่อแม่ให้มาดู

เมื่อ 1 ส.ค.60 สื่อต่างประเทศรายงานเกิดเหตุ สองสามีภรรยาชาวจีน ในเมืองหยางเจียง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เก็บลูกชายวัย 1 ขวบไว้ในล็อกเกอร์ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ขณะที่ทั้งสองไปว่ายน้ำในสระอย่างสบายใจ เดชะบุญ มีคนได้ยินเสียงเด็กร้องดังมาจากในล็อกเกอร์เสียก่อน จึงรีบแจ้งให้พนักงานดูแลสระว่ายน้ำมาช่วยเหลือ

ภาพจากคลิปวิดีโอ แสดงให้เห็น ช่วงเวลาที่พนักงานไปตามสองสามีภรรยาคู่นี้มาที่ล็อกเกอร์เก็บเสื้อผ้าของตัวเอง ขณะที่พนักงานได้เปิดล็อกเกอร์ และเธอถึงกับตกตะลึง เมื่อเห็นว่ามีเด็กน้อยอยู่ในล็อกเกอร์จริง จนทำให้เธอตกใจจนผงะ รีบวิ่งออกมา เพราะไม่รู้ว่าเด็กจะเป็นหรือตาย ก่อนที่จากนั้น แม่ของเด็กชายคนนี้ได้เป็นคนอุ้มเด็กในสภาพที่ดูอิดโรย ออกมาจากล็อกเกอร์

ข่าวแจ้งว่า เบื้องต้น ยังไม่แน่ชัดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวหรือไม่ ขณะที่ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ พากันสันนิษฐานถึงสาเหตุที่ทำให้สองหญิงชายคู่นี้เก็บลูกชายวัยขวบไว้ในล็อกเกอร์ว่า อาจเป็นเพราะทั้งคู่ไม่อยากเสียเงินค่าจ้างดูแลลูก และเห็นว่าการเก็บลูกไว้ในล็อกเกอร์เป็นการสะดวกดี

 


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์