ผัวถึงกับช็อกเปิดหนังโป๊ เจอเมียตัวเองแสดงบทรัก

ผัวถึงกับช็อกเปิดหนังโป๊ เจอเมียตัวเองแสดงบทรัก

หนุ่มญี่ปุ่นถึงกับเงิบไปไม่เป็น หลังเจอดีวีดีปริศนาเปิดดูนางเอกหนังโป๊หน้าคุ้นๆ ตรวจสอบพบเป็นภรรยาสุดที่รัก ฝ่ายหญิงอ้างทำไปเพราะรายได้ดีแสดงมาแล้วกว่า 20 เรื่อง

เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง “แอปเปิ้ล เดลี” รายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ว่า หนุ่มญี่ปุ่นที่ไม่ประสงค์จะออกนาม


ตั้งกระทู้ถามผู้ใช้อินเตอร์เน็ตหาคำปรึกษาหลังค้นพบว่า ภรรยาสุดที่รักที่อยู่กินกันมานานถึง 13 ปี และเป็นแม่ของลูก ๆ แอบไปแสดงนำในภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายมาก่อน หนุ่มรายนี้อธิบายว่า วันหนึ่งเขาพบดีวีดีปริศนาในตู้ไปรษณีย์ เมื่อเปิดดูจึงทราบว่าเป็นภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ แต่หน้าตานางเอกภาพยนตร์ดังกล่าวที่อยู่บนปกกลับดูคุ้นตาผิดปกติ

หลังตรวจสอบจึงพบว่า ไม่ใช่คนไกลตัวที่ไหน แต่เป็นภรรยาของตนเอง และเมื่อเขาตรวจดูในอินเตอร์เน็ตอย่างละเอียดก็ตกใจหนักกว่าเดิม

 เนื่องจากเธอแอบไปแสดงภาพยนตร์ประเภทนี้ลับหลังเขาแล้วมากกว่า 20 เรื่อง ชาวเน็ตต่างให้คำปรึกษาในแนวที่แตกต่างกัน บางพวกบอกให้เขาหย่าขาดจากภรรยาทันที แต่อีกพวกบอกให้อยู่กับเธอต่อไป เพราะต้องเห็นแก่ลูก ๆ แต่ในที่สุด ชายรายนี้ตัดสินใจหย่าขาดจากภรรยา เพราะเขาต้องการให้เธอเลิกแสดงภาพยนตร์ประเภทนี้ แต่เธอไม่ยอมเนื่องจากเผยว่า เธอชอบที่จะเป็นนักแสดงที่ได้รับความสนใจ และอาชีพนี้ก็เป็นอาชีพที่รายได้ดีมาก สามารถจุนเจือค่าใช้จ่ายในบ้านได้อย่างไม่บกพร่อง เธอรู้ดีว่ามันไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แต่เธอก็รักอาชีพดังกล่าว และจะไม่ยอมเลิกกลางคันแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์