ผวาทั้งลำ!!อาม่าโยนเหรียญใส่เครื่องยนต์เครื่องบิน

ผวาทั้งลำ!!อาม่าโยนเหรียญใส่เครื่องยนต์เครื่องบิน

หญิงชรารายนี้โยนเหรียญเข้าใส่เครื่องยนต์ทั้งหมด 9 เหรียญ 

แต่มีเพียงเหรียญเดียวที่ตกลงสู่เป้าหมาย อย่างไรก็ตามมันก็เพียงพอที่จะทำให้เจ้าหน้าที่ต้องอพยพผู้โดยสาร 150 คนเป็นเวลานานหลายชั่วโมง
ตำรวจถูกเรียไปยังสนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง หลังผู้โดยสารคนหนึ่งสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกประหลาดของหญิงชรารายดังกล่าว และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
สื่อมวลชนท้องถิ่นรายงานว่าจากนั้น อาม่ารายนี้ ซึ่งกำลังเดินทางร่วมกับสามี ลูกสาวและลูกเขย ก็ถูกเจ้าหน้าที่พาตัวไปสอบปากคำ

"เพื่อให้มั่นใจว่าเที่ยวบินมีความปลอดภัย ฝ่ายซ่อมบำรุงของไชนา เซาเทิร์น ได้ดำเนินการตรวจอบเครื่องยนต์ของเครื่องบินอย่างครบถ้วน" สายการบินระบุในถ้อยแถลง
ตำรวจเผยว่า "หลังการสอบปากคำผู้โดยสารที่เกี่ยวข้อง นางชิว บอกว่าเธอโยนเหรียญสำหรับอธิษฐานให้เดินทางปลอดภัย และจากข้อมูลของเพื่อนบ้าน เชื่อว่า นางชิง เป็นชาวพุทธ"

ท้ายที่สุดแล้วเครื่องบินลำดังกล่าวก็ได้รับการรับรองว่ามีความปลอดภัยและเทคออฟขึ้นจากสนามบินตอนประมาณ 17.52น.ตามเวลาท้องถิ่น(ตรงกับเมืองไทย 16.52น.) หรือล่าช้าจากกำหนดเดิมกว่า 5 ชั่วโมง


ในเวลาต่อมา ไชนา เซาเทิร์น แอร์ไลนส์ เรียกร้องผู้โดยสารให้ปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบการบินพลเรือน รวมถึงหลีกเลี่ยงการกระทำที่อาจเป็นอันตรายแก่ผู้โดยสารคนอื่นๆที่เดินทางในเที่ยวบินของสายการบิน

 

 

ที่มา manager


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์