ผงะ!!พบด.ช.มะกันวัย 13 ถูกซุกห้องลับ หลังแม่แจ้งหายนาน 4 ปี

ผงะ!!พบด.ช.มะกันวัย 13 ถูกซุกห้องลับ หลังแม่แจ้งหายนาน 4 ปี


นิวยอร์กเดลี่รายงานวันที่ 29 พ.ย. ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในนครแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา พบตัวเด็กชายผิวสี อายุ 13 ปีที่แม่ในรัฐฟลอริดาแจ้งหายไว้นาน 4 ปี ถูกซ่อนตัวอยู่ในห้องมีผนังปลอมปิดไว้ลวงตา เด็กชายอยู่ในสภาพตื่นตระหนกเมื่อเจ้าหน้าที่พบตัว

เจ้าหน้าที่เขตเคลย์ตันจับกุมบุคคลในบ้าน 5 ราย  ในจำนวนนี้เป็นผู้ใหญ่ 2 ราย ถูกสั่งฟ้องในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และทารุณเด็ก ซึ่งสองคนดังกล่าวนี้มีพ่อเด็กรวมอยู่ด้วย ส่วนอีก 3 รายเป็นผู้เยาว์ ถูกฟ้องข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

การพบตัวเด็กครั้งนี้ แอตแลนตา เจอร์นัล คอนสติติวชัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีเด็กชายถูกตีอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบ คนในบ้านต่างอ้างว่า ไม่มีเด็กรายดังกล่าวอยู่ในบ้าน เมื่อตำรวจสำรวจตามบ้านไม่พบอะไร จึงออกมา

จากนั้นมีโทรศัพท์แจ้งอีกครั้ง ตำรวจจึงกลับไปที่บ้านหลังเดิมและค้นอย่างละเอียดจึงพบผนังปลอมและพบตัวเด็กอยู่ในห้องเล็ก ๆ หลังผนังปลอมดังกล่าว ซึ่งภายหลังทราบว่า เด็กชายเป็นผู้แจ้งตำรวจผ่านแม่ ว่าตนเองถูกซ่อนอยู่ที่ใด หลังจากเด็กรู้วิธีดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ที่ส่งข้อความหาแม่ได้
  
ต่อมาเด็กซึ่งอยู่ในสภาพสุขภาพแข็งแรงได้พบหน้าแม่อีกครั้งเมื่อตำรวจพาแม่มาที่รัฐจอร์เจีย ทั้งสองต่างกอดกันร้องไห้ หลังจากพลัดพรากตั้งแต่ปี2553 ระหว่างที่เด็กไปเยี่ยมพ่อในรัฐฟลอริดา ตอนนั้นแม่เด็กไปแจ้งเจ้าหน้าที่สงเคราะห์เด็ก แต่ไม่ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ เพราะตนเองมีสถานะเป็นผู้อพยพที่ยังไม่คุ้นเคยกับระบบทางกฎหมาย

ผงะ!!พบด.ช.มะกันวัย 13 ถูกซุกห้องลับ หลังแม่แจ้งหายนาน 4 ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์